địa chỉ bán áo măng tô nam Hàn Quốc giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi bichvan92, 17/10/15.

  1. bichvan92

    bichvan92 Member

    áo măng tô nam cao cấp[/b] thời khắc giao mùa cũng chính là lúc chúng ta cần có những sự thay đổi cho tủ đồ của mình. Khi mà các trang phục hè đã được thu gọn vào một chỗ thì bạn nhận ra tủ đồ mùa đông của mình quá “ hoang sơ “ hoặc không có gì nổi trội. Thời trang BENRY HOMME sẽ gợi ý cho bạn những cách để hấp dẫn và cuốn hút hơn trong mùa thu đông này. Chọn những y phục chủ đạo Bạn có bao giờ thắc mắc là tủ đồ mùa thu đông của bạn có rất nhiều trang phục khác nhau nhưng lại không chọn được trang phục nà chủ đạo. Chiếc áo măng tô hay áo da cho mùa thu đông chính là y phục chủ đạo bạn cần phải có. Bạn có thể tham khảo những mẫu áo măng tô và áo da tại BENRY HOMME để bổ sung vào tủ đồ của mình

    [​IMG]

    Tạo ấn tượng từ những chi tiết nhỏ

    thỉnh thoảng một chi tiết nhỏ trên bộ trang phục của bạn nếu tinh tế sẽ trở nên điểm nhấn. Màu lớp trong áo măng tô nam, cách xắn gấu quần jeans, loại khuya áo thích hợp là những chi tiết nhỏ nhưng bạn không được bỏ qua trong việc tạo ra tổng thể ấn tượng và cuộn.

    [​IMG]





    áo măng tô những nét dị biệt đừng giới hạn mình trong những gì quá thường nhật, bạn cần phải có đôi nét dị biệt trong phong cách thời trang. Một chiếc áo da dáng dài thay vì một chiếc áo da cơ bản sẽ biểu hiện sự cá tính của bạn.

    [​IMG]

    Nếu bạn cũng như rất nhiều người chưa dám mặc một chiếc áo măng tô có gam màu camel hay đỏ burgundy trong những mùa thu đông trước, hãy chọn cho mình một chiếc áo như vậy để làm mới mình và tạo sự khác biệt trong phong cách. Đây là những gợi ý của BENRY HOMME giúp bạn quyến rũ và suýt nữa hơn trong mùa thu đông. Không cần điệu đà hay cầu kì, các chàng trai chỉ cần ứng dụng đúng những gì BENRY HOMME san sớt là đã thành công hơn trong việc tăng sức quyến rũ của của bản thân rồi.

    liên can:
    Hotline: 0932.388.388
    Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
    Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn
    Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
    Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa:


    Xem sản phẩm mới nhất duyệt y : www.benryhomme.com

Chia sẻ trang này