ĐT Anh luôn đầy ắp những ngôi sao trẻ thiên tài

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi tuanxuxu, 17/10/18.

  1. tuanxuxu

    tuanxuxu Member

    Trong vài năm qua, ĐT Anh luôn đầy ắp những ngôi sao trẻ thiên tài tới trong khoảng đa dạng đội bóng khác nhau. Vậy nghi vấn được đặt ra là các CLB nào đang nắm giữ ngày mai của Tam Sư


    [​IMG]

    Sự ảnh hưởng và ảnh hưởng của "Big Six" gồm Man City, Man United, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham vẫn đóng vai trò mấu chốt trong việc cá độ bóng đá qua mạng sản sinh cũng như tăng trưởng những hào kiệt sáng giá cho bóng đá Anh. Trong 4 năm qua, Chelsea là lá cờ đầu có 23 cầu thủ được triệu tập, rộng rãi nhất trong lực lượng "Big Six". Đứng sau The Blues lần lượt là Man City (18), Arsenal (16) và Tottenham (10). Đóng góp ít nhất là M.U có chỉ 6 khuân mặt. Thậm chí, Everton còn với tới 8 cầu thủ, đa dạng hơn cả Quỷ đỏ.

    hiện nay, hàng ngũ Top 6 Premier League chiếm sắp 1 nửa số cầu thủ lên tuyển Anh ở cấp độ trong khoảng đội U16 đến U21 (78 trong tổng số 162) mùa này, bất chấp những ngôi sao trẻ như Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Ruben Loftus-Cheek và Harry Winks đều đã hiện diện trong đội hình của HLV Gareth Southgate. Sự áp đảo của nhóm Top 6 dựa phần nhiều nhờ vào Chelsea và Man City. Học viện của 2 đội bóng này đã phân phối 1/4 số cầu thủ lên đội trẻ của Anh mùa này - một Báo cáo đáng nhắc.

    khi mà chậm triển khai, chương trình vững mạnh hào kiệt trẻ nức danh của M.U lại đem lại thứ gì ngừng thi côngĐây tranh chấp về mặt năng suất. Họ tiếp tục là nguồn cung lớn cho đội tuyển trẻ Tam Sư hơn Chelsea lẫn Man City (đã với 6 cầu thủ được triệu tập tính đến thời khắc hiện giờ mùa này). Dù vậy, Quỷ đỏ lại thiếu các ngôi sao sở hữu thể bứt phá trong khoảng cấp độ trẻ lên đội tuyển quốc gia giống Jesse Lingard hay Marcus Rashford.
    Truy cập để xem tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

    [​IMG]
    Greenwood, ngôi sao đầy tiềm năng của M.U, là ngày mai của bóng đá Anh​

    Màn biểu diễn tư nhân cứng cáp chẳng phải là căn nguyên cho vấn đề này. Sự tiến bộ ko ngừng của tiền vệ 17 tuổi Mason Greenwood (ghi 9 bàn trong 8 lần ra sân cho đội U18 M.U tại giải trẻ Premier League; hai bàn sau 2 trận tại UEFA Youth League) sở hữu thể sẽ đập tan các quan điểm đề cập rằng nửa đỏ thành Manchester chẳng thể có đa dạng cầu thủ lên đội tuyển đất nước Anh trong 4 năm qua.

    đầy đủ cầu thủ trẻ của Anh đã được trao cơ hội ra sân thi đấu tại Premier League mùa này, mang 7 người đã đá hơn nửa tổng số phút cho CLB của họ. Không những thế, 2/3 số thời kì nêu trên hội tụ chỉ vào 2 CLB, Đó là Everton (Dominic Calvert-Lewin, Tom Davies, Jonjoe Kenny, Ademola Lookman) và Leicester (Ben Chilwell, Demarai Gray, James Maddison). Chỉ sở hữu Phil Foden thi đấu cho 1 đội ở Big Six và anh mới chơi 31 phút trong tổng số 720 phút, một Con số quá khiêm tốn.

    Như một hệ quả tất yếu, các cầu thủ trẻ người Anh đang cố gắng kiếm tìm cơ hội ra sân ở môi trường khác, và giải hạng Nhất (Championship) tiếp tục là mảnh đất lý tưởng nuôi dưỡng thế hệ tiếp theo. Tiền vệ Mason Mount đã trải qua khởi đầu hẹn có Derby County và anh được tưởng thưởng bằng một suất lên tuyển Anh cho hai trận gặp Croatia và Tây Ban Nha ở Nations League vừa qua. Ngôi sao 19 tuổi chỉ là 1 trong số 20 cầu thủ trẻ Anh hiện đang thi đấu ở giải hạng nhất cho CLB chủ quản hoặc theo dạng mượn.

    tuy nhiên, bóng đá Anh còn có không ít cầu thủ đang học hỏi kinh nghiệm ở châu Âu gồm Reiss Nelson tại Hoffenheim, Jake Clarke-Salter tại Vitesse, Jadon Sancho tại Borussia Dortmund, Ronaldo Vieira tại Sampdoria và Marcus Edwards tại Excelsior. Trong đợt triệu tập mới nhất, HLV Southgate đã gọi cầu thủ ở đa dạng cấp độ tại 20 CLB khác nhau. Dù vậy, thách thức to nhất khi này là việc liệu những nhân kiệt trẻ với được trao cơ hội ra sân phổ quát hơn để tiếp diễn tăng trưởng. Trên thực tế, các đội bóng hàng đầu ở siêu đẳng Anh vẫn chưa đích thực tạo nhiều đất diễn cho lớp trẻ bộc lộ mình.
    Tìm cho mình bí quyết cá cược bóng đá an toàn và chính xác nhất nhé

Chia sẻ trang này