Đi du lịch Đan Mạch nên mua gì làm quà cho người thân

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi cherryhamson, 7/1/16.

  1. cherryhamson

    cherryhamson Member

    Hãy thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ châu Âu của mình sau chuyến bay dài với tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Đan Mạch hoặc từ TP.HCM Aeroflot và lựa chọn những món quà đầy ý nghĩa cho người thân và quý khách bè của mình nhé!
    Mua những gì để mang vềlàm qua khi du lịch? Đây luôn là khó khăn trong mọi chuyến du lịch, đặc biệt là những chuyến du lịch nước ngoài, tới các vùng đất khác biệt về văn hóa. Do đó,trong giới hạn bài viết này, Aeroflot sẽ gợi ý tới quý khách những món hàng tuyệt vời, với nhiều mức giá khác nhau phù hợp để làm quà sau chuyến du lịch tới Đan Mạch.
    Việc đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng hàng không Nga - Aeroflot, quý khách có thể liên hệ tới tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking trên toàn quốc,để được tư vấn hành trình và hỗ trợ đặt vé giá rẻ nhất.
    Mua gì làm quà khi du lịch Đan Mạch?
    Thức uống có cồn nhẹ

    Gammel dansk là một thức uống có cồn nhẹ, thường được uống trong các bữa ăn sáng. Tên của nó được dịch từ Đan Mạch như "Old Denmark". Các thành phần trong Gammel dansk được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn, tạo hương vị cay đắng nhưng rất thơm. Và đây là hàng hóa nằm trong danh mục được mang lênmáy bay.
    [​IMG]

    Aquavit (cũng đánh vần như Aqua vitae, Akvavit hoặc Akevitt) là một tinh thầnhương vị Scandinavian mà thường chứa 40% cồn. Aqua vitae là tốt hơn cho việcmua tại sân bay. Ngoài ra, còn có những thương hiệu nổi tiếng nhất của bia ĐanMạch như Carlsberg và Tuborg.
    Bánh gừng nướng truyền thống
    Đây sẽ là món quà đáng yêu dành tặng cho quý khách bè và người thân. Đan Mạch Marzipan maker AnthonBerg loại bánh gừng với hương mận, bánh hạnh nhân thật sự tuyệt vời.
    [​IMG]

    Marzipans (Odense marcipan) là mứt hạnh nhân nghiền nát hoặc hạnh nhân bột,đường và lòng trắng trứng thường được tạo thành với các hình thức khác nhau.Bánh hạnh nhân đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ bởi các đầu bếp bánh ngọt trên toàn thế giới. Nó có thể được sử dụng trong nấu nướng và là món bánh truyền thống thường xuất hiện trước năm mới.
    Trong thời gian này Danes trang trí chúng với nến. Bánh hạnh nhân là một truyền thống Giáng sinh quan trọng trong hầu hết các nước; quyến rũ nhất là bánh hạnh nhân Đảng Đan Mạch.
    Ngoài ra còn có những loại bánh cookie Đan Mạch ngon như Brun Kager(Brunkager).
    Pho mát Brie
    Pho mát Brie ở Đan Mạch là trứ danh. Và pho mát xanh Đan Mạch còn được gọi làDanablu dành cho những người sành ăn, được cho là loại pho mát sản xuất lâu đờinhất từ năm 1927.
    [​IMG]
    Den Kongelige Livgarde
    Đan Mạch nổi tiếng với các nhà xây dựng Lego. Trong Legoland tại thị trấnBillund, quý khách có thể tìm thấy một tập hợp các sản phẩm lưu niệm khác nhaucủa Lego.
    Den Kongelige Livgarde (The Royal Life Guards) là một mô hình trung đoàn bộ binh của Quân đội Hoàng gia Đan Mạch, mặc mũ đen xù xì cao, là mô hình đồ chơingười lính (búp bê) độc quyền từ Đan Mạch.
    Đồ gốm sứ và các sản phẩm liên quan
    Royal Copenhagen là một loại sứ đắt tiền, nhưng quý khách vẫn còn những lựa chọn sản phẩm đồ sứ chất lượng với giá cả rẻ hơn. Trong Copenhagen có những cửahàng nhỏ, cung cấp các thương hiệu có giá rẻ, nhưng chất lượng.
    Phụ kiện nhà bếp và đồ dùng gia đình
    Có thêm hai thương hiệu Rosendahl và Holmegaard mang lại món quà, chẳng hạn nhưsaltcellars và lọ gia vị được chế tác theo kiểu dáng truyền thống tốt nhất củathiết kế Đan Mạch. Sứ của Holmegaad là đẹp và thanh lịch.
    Sản phẩm da
    Đây sẽ là lực chọn tốt đẹp để mua làm quà tặng đồ làm bằng da của công ty Đan Mạch "ADAX" cho người thân và quý khách bè. Có túi xách và ví rất đẹp, có chất lượng cao và giá trị tốt. quý khách có thể chọn mua những đôi găng tay da tuyệt đẹp cho phụ nữ.
    Hãy tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình và thỏa thích mua sắm những những món quà đặc trưng của địa phương. Hành trình khám phá châu Âu này sẽ vô cùng tiết kiệm, khi chọn bay cùng hãng Aeroflot với vé máy bay đi Đan Mạch hoặc và một kế hoạch tham quan chi tiết.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
    Tham khảo gia ve may bay di zurich gia re hoặc vé máy bay đi Đức tại aeroflotgiare.com.

Chia sẻ trang này