Đi đâu tránh nóng hè này?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi langtucodoc, 23/6/15.

  1. langtucodoc

    langtucodoc Member

    Nhân dịp này, Golden Cruise dành tặng ưu đãi cực hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế khi book vé du lịch trên du thuyền sang trọng bậc nhất Hạ Long.

    Hè là thời điểm lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng bên gia đình, bạn bè. Nhân dịp này, Golden Cruise dành tặng ưu đãi cực hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế khi book vé du lịch trên du thuyền sang trọng bậc nhất Hạ Long. Là thương hiệu vốn đã quen thuộc với du khách gần xa, Golden Cruise luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng bởi những dịch vụ chất lượng cao cùng sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ.
    [​IMG]
    Tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, công việc hãy cùng Golden Cruise tận hưởng mùa hè thật ý nghĩa. “Đi tránh nóng” ở một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới – vịnh Hạ Long thì còn gì tuyệt vời hơn. Dù là du khách trong nước hay quốc tế, bạn sẽ đều được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất từ thương hiệu “vàng mười” này.

    Đến với nơi đây để tận hưởng không khí thoáng đãng, cái vị mặn mòi của biển cả, để đắm chìm trong không gian sang trọng, thư giãn trên Golden Cruise, điều mà du khách khó có thể tìm thấy ở nơi khác.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Từ phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao, nội thất tiện nghi vô cùng sang trọng, hiện đại.
    [​IMG]
    Nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn lần đầu tiên có mặt trên du thuyền tại vịnh Hạ Long.
    [​IMG]
    Tham gia vô số các hoạt động tập thể hấp dẫn.
    Đến thưởng thức các món ăn cao cấp được chế biến từ hải sản tươi ngon. Ngoài chính sách giảm giádành cho du khách, Golden Cruise còn mang đến thêm một điều đặc biệt dành khác đó là tham gia book vé trong dịp hè, bữa trưa ngày 2 trên nhà hàng Cua Vàng, thay vì ăn Set menu như bình thường, du khách sẽ được thưởng thức món Lẩu Cua bể - Món ăn đặc trưng tạo nên thương hiệu của nhà hàng Cua Vàng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trải nghiệm những điều thú vị sẽ khiến chuyến nghỉ dưỡng của du khách hấp dẫn hơn bao giờ hết.


    Về Golden Cruise:

    Trong nhiều năm qua, du lịch Hạ Long rất phát triển với dịch vụ tàu nghỉ đêm trên biển. Golden Cruise - nổi tiếng là đội tàu lớn nhất và được trang bị hiện đại nhất tại vịnh Hạ Long hiện nay. Với 48 phòng, tất cả đều được trang bị các thiết bị tối tân, hiện đại nhất cho du thuyền nghỉ đêm trên biển, toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế cực kỳ ấn tượng hình ảnh “Rồng Vàng”, tượng trưng cho vua chúa, thể hiện đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Là tàu lớn nhất tại vịnh Hạ Long, Golden Cruise đem đến sự khác biệt khi lần đầu tiên trang bị nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng tất cả mọi yêu cầu khiến du khách hài lòng như: Hệ thống nước nóng lạnh không dùng bằng điện mà dùng hệ thống nước nóng làm mát máy, du khách có thể đến phòng tập thể hình tập luyện và phòng massage, ngâm chân thuốc bắc để thư giãn, sau đó đến trải nghiệm khu chiếu phim 2D độc đáo,…

    Thông tin liên hệ:

    Golden Cruise

    Địa chỉ: C15, Nam Tuần Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại : +84 3 3628 9999 , Fax +84 3 3362 6409
    Email: oanh@goldencruise.vn
    Website: http://www.goldencruise.vn
    Facebook: www.facebook.com/goldencruisevn

Chia sẻ trang này