Điểm xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi caodangduochoc, 18/8/16.

  1. Điểm xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội

    Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo Xét tuyển năm 2016 trong cả nước với Phương án Tuyển sinh học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông cho hai Ngành y Dược và Điều Dưỡng. thời gian Xét tuyển từ ngày 01/07/2016 đến hết ngày 15/11/2016. học viên học viên vừa bước qua kì thi THPT và đang băn khoăn chọn lựa trường nào để ăn nhập với năng lực và thị hiếu quan trọng hơn nữa là một công việc thích hợp để có mai sau chắc chắn. giả dụ kết quả thi THPT của các em không được như trông mong và học sinh lại yêu mến Ngành Dược và Điều Dưỡng vậy các bạn cũng đừng quá lo lắng hiên tại Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội đang xét học bạ THPT để Tuyển sinh, vơi môi trường Học tập tốt đây sẽ là một địa chỉ chắp cánh cho những ước mong của thí sinh bay cao và bay xa trên bước đường sự nghiệp của mình.

    [​IMG]

    Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội


    Xem thêm: Điểm chuẩn cao đẳng dược Hà Nội


    Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ 101 - Tô Vĩnh Diện – Hà Nội là một cơ sở Đào tạo uy tín với đầy đủ những yêu cầu thuận tiện để mỗi sinh viên có được những kĩ năng tốt, tri thức vững vàng để bước vào ngày mai để sau khi học xong sẽ có công tác. Với những Điều kiện tiện lợi sau:


    Một là Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội Tuyển sinh học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông không bị áp lực về điểm số, thủ tục đơn giản


    Điểm số là một trong những sức ép của thí sinh thí sinh đặc biệt là đối với những sĩ tử có những kết quả không tốt. bên cạnh đó khi đến với Trung Cấp y Dược Sĩ tại địa chỉ 101 - Tô Vĩnh Diện – Hà Nội thì học viên sẽ không cần phải lo lắng về điều này năm 2016 Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng được Bộ giáo dục và Đào tạo cho phép Tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy thông qua Phương án Tuyển sinh tốt nghiệp THPT chỉ cần sĩ tử học bạ tốt nghiệp thpt và có điểm làng nhàng Đào tạo tập lớp 12 trên 5.0 là các em đã có cơ hội ĐKXT rồi nhé.


    Xem thêm: Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội


    Hai là địa điểm tại trung tâm thành phố thuận lợi cho việc đi lại, Học tập.


    Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội có địa chỉ tại 101 - Tô Vĩnh Diện – Hà Nội trong khu vực nội ô Hà Nội nhân thể rất nhiều tuyến xe bus để các em có thể chuyển di. Hơn nữa giả dụ học viên muốn trau dồi thêm kiến thức Tiếng anh, tin Học sẽ rất tiện lợi để thí sinh theo Đào tạo các địa chỉ uy tín.

Chia sẻ trang này