Điểm tuyển sinh Cao đẳng Dược Tây Nguyên năm 2017 là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi ducthu93, 19/8/17.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Với mỗi kỳ tuyển sinh, một trong những điều mà các bạn thí sinh quan tâm nhất chính là điểm tuyển sinh cao đẳng dược tây Nguyên năm 2017. Liệu mức điểm chuẩn này có chênh lệch nhiều so với các năm 2015 trở về trước? Có thể đạt bao nhiêu điểm mới đỗ vào trường.

    Theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ giáo dục và Đào tạo, trong năm 2017 tuyển sinh hệ cao đẳng nói chung và cao đẳng y dược nói riêng sẽ không có điểm sàn như mọi năm. Đây có thể nói/được coi là rất nhiều thuận lợi, nới lỏng cơ hội trúng tuyển cho các em thí sinh. Chiếu theo những tin tức đó, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ Xét Tuyển Cao đẳng Dược Tây Nguyên chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT.
    [​IMG]
    Dù xét tuyển dưới hình thức nào, Cao đẳng Y Dược Tây Nguyên cũng có những chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể. Theo đó, trong năm nay, trường sẽ ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ sớm nhất. Nếu như đủ điều kiện xét tuyển, các em được tham gia dự tuyển và lấy theo chỉ tiêu cho đến khi nào đủ thí sinh thì ngừng. Do vậy, những bạn thí sinh nộp hồ sơ sớm sẽ có rất nhiều lợi thế về cơ hội trúng tuyển hơn.

    Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng y Dược Tây Nguyên

    Thí sinh chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ sau:
    • Hồ sơ HS-SV có dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Chú ý, thí sinh cần phải điền đầy đủ và chính các thông tin, kèm theo dán ảnh và đóng dấu giáp lai vào ảnh.
    • Bản sao giấy khai sinh
    • Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời THPT của thí sinh (dùng bản công chứng)
    • Học bạ THPT
    • 4 ảnh 3x4 và 1 ảnh 2x3
    • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)
    Sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, các em mang trực tiếp đến Văn Phòng tuyển sinh Y Dược hoặc chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ phòng tuyển sinh. Nếu như để yên tâm chắc chắn tránh những nhầm lần, các em có thể liên hệ đăng kí trực tuyến lên các website của nhà trường.
    Thí sinh nộp Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược tây nguyên về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tây Nguyên: Số 300 Hà Huy Tập - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. Điện Thoại Tư Vấn: 0262.855.1557 - 0906.513.555

Chia sẻ trang này