Điểm qua danh sách loa kéo di động Prosing hay 2020 dành cho bạn

Thảo luận trong 'Âm thanh - Audio' bắt đầu bởi seobinhminh, 6/7/20.

  1. seobinhminh

    seobinhminh Member

    Dưới đây là top loa kéo hay thích hợp mang đi du lịch mà bất kỳ ai thuộc team yêu ca hát, mê du lịch không thể bỏ qua.

    1/ Loa ProSing W-15B

    ProSing W-15B hiện đang là chiếc loa kéo được ưa chuộng nhất hiện nay. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp nên độ bền của sản phẩm được tăng cao, âm thanh truyền ra ngoài chắc tiếng hơn. Toàn bộ thùng loa W-15B được phủ lớp sơn bóng có khả năng cách điện, chống trầy xước nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời tôn lên nét đẹp tinh tế cho sản phẩm.

    ProSing W-15B được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ siêu tiết kiệm điện năng nên kéo dài thời gian sử dụng từ 4-8 giờ tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài việc dùng điện trực tiếp 220V loa còn hỗ trợ xạc ngoài bằng bình acquy 12V để kéo dài thời gian hoạt động lâu hơn.

    >>> Xem thêm Loa Bose hay Tai nghe Sony chính hãng giá rẻ 2020

    [​IMG]

    2/ Loa ProSing W2US

    Loa Bass 5 tấc (50 cm) cho phép Prosing W2US đạt công suất lên tới 800~, rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như sân vườn hoặc dã ngoại không gian lớn. Bass, Treble hoạt động cực tốt với tất cả thể loại nhạc,từ trữ tình nhẹ nhàng đến sôi động.

    Ngoài ra, chiếc loa kéo di động Prosing này còn có một hệ thống kết nối ưu việc, để thành một loa chính cho cả dàn âm thanh di động. Hệ thống micro thế hệ mới cho phép âm thanh đầu vào chính xác hơn, ít tạp âm và giọng người hát sẽ sáng và hay hơn.

    Thời gian dùng từ 5 – 8 tiếng (với công suất vừa phải), có hỗ trợ và hoạt động rất tốt với chế độ điện trực tiếp. Trong trường hợp không có nguồn điện trực tiếp, có thể kết nối với bình acquy 12V.

    [​IMG]

    3/ Loa ProSing W12 Infinity

    Prosing W12 Infinity được thiết kế đơn giản nhưng mang nét đẹp thời thượng với chất liệu thùng loa bằng gỗ tổng hợp nhằm hỗ trợ phát âm chắc tiếng và tròn vòm hơn.

    [​IMG]

    Loa tích hợp bánh xe cùng tay kéo dài khá linh động nên hỗ trợ quá trình di chuyển dễ dàng hơn. Hệ thống bo mạch, chất âm bên trong được bảo vệ bởi màng lưới kim loại tổng hợp thiết kế chắc chắn nên bạn hoàn toàn an tầm trong quá trình sử dụng.

    Chiếc loa kéo di động ProSing này được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ âm thanh tiến với bass 3 tấc cho phép loa phát nhạc với mức công suất 600W nên đủ khả năng thể hiện đúng chất âm của mọi dòng nhạc khác nhau.
    Chỉnh sửa cuối: 24/9/20

Chia sẻ trang này