Điểm qua các mẫu đèn tuýp Led phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi nguyengiang, 1/3/23.

  1. nguyengiang

    nguyengiang New Member

    Đèn tuýp Led là thiết bị chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình hiện nay, với độ bền đẹp cao, chất lượng ánh sáng tốt, đèn tuýp Led được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tôi tìm hiểu các mẫu đèn tuýp Led phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

    Cấu tạo của đèn tuýp Led
    Với những ưu điểm vượt trội, đèn tuýp Led được đánh giá cao so với các dòng đèn truyền thống. Đèn được cấu tạo bởi 4 bộ phận chính: chip Led, bộ nguồn, mạch điện tử và vỏ đèn.
    • Chip Led là bộ phận quan trọng nhất của bóng tuýp, quyết định hoạt động của đèn và là nơi tạo ra ánh sáng. Phần lớn các mẫu đèn tuýp hiện nay đều sử dụng dòng chip Led SMD. Tuổi thọ của dòng đèn này có thể lên đến hơn 50.000 giờ.
    • Bộ nguồn là một trong những bộ phận quan trọng nhất của mỗi chiếc đèn. Nó có nhiệm vụ chuyển dòng điện xoay chiều 220W thành nguồn một chiều có điện áp ổn định. Nhờ đó giúp đèn hoạt động tốt, nâng cao tuổi thọ của đèn.
    • Mạch điện tử là bộ phận liên kết các chip Led với nhau. Mạch điện tử ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng ánh sáng đèn phát ra. Phần mạch này thông thường được làm từ chất liệu nhôm bởi nhôm có tính dẫn nhiệt và tản nhiệt tốt.
    • Vỏ đèn là bộ phận quan trọng bảo vệ các linh phụ kiện ở bên trong đèn. Đồng thời quản lý nguồn sáng đi qua, phân bố ánh sáng và tạo tính thẩm mỹ cho đèn.
    Đèn tuýp Led bán nguyệt
    Đèn với công suất đa dạng, thiết kế đẹp mắt, được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu đèn tuýp sử dụng công nghệ hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện cao. Bên cạnh đó, cùng một công suất nhưng đèn có khả năng chiếu sáng gấp 2 lần đèn huỳnh quang thông thường. Nhờ thiết kế đẹp mắt, hiện đại, mẫu đèn này cũng là thiết bị trang trí không gian nhà ở tuyệt vời.

    Đèn tuýp Led cảm biến
    Đèn tuýp Led cảm biến là một mẫu đèn hiện đại, đem đến sự tiện nghi cho không gian sống của bạn. Đèn sử dụng cảm biến để thay thế những công tắc điện tắt bật thông thường để tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng. Khi có dấu hiệu người đi vào, đèn sẽ nhận diện chuyển động và bật đèn.

    Đèn Led tuýp đổi 3 màu
    Đèn Led tuýp đổi 3 màu là mẫu đèn mới được ra mắt được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn khi sử dụng. Chip Led của dòng đèn này có sự khác biệt so với những loại đèn khác, có khả năng thay đổi liên tục ánh sáng màu, thời gian sử dụng dài. Mẫu đèn này được thiết kế đa dạng kiểu dáng, hình thức bắt mắt và giá thành hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
    >> Xem thêm: Đèn led dây

Chia sẻ trang này