Điểm qua 5 đt ăn khách số 1 Việt Nam vào tháng 8

Thảo luận trong 'Các loại điện thoại khác' bắt đầu bởi nangmui287, 3/10/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Tháng 8 là thời điểm mới trong năm of thị trường điện thoại VN, lúc mà người tiêu dùng sở hữu xu hướng đợi chờ màn ra mắt of xê ri tuyệt phẩm đt đám xá như iPhone X, Galaxy Note 8… bởi vậy, bảng xếp hạng smartphone ăn khách số 1 tháng 8 thiếu vắng ngắt các cái đt cao cấp, sửa chữa trong đó là Một số thống trị of loạt điện thoại tầm trung tới từ Samsung và OPPO.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    một. Samsung Galaxy J7 Pro

    chi phí chính hãng: 6.990.000 VNĐ

    Dù chỉ mới lên kệ xác của Việt Nam trong khoảng thời gian 2 tháng quay lại đây, nhưng Galaxy J7 Pro qua chứng tỏ sức hấp dẫn khó lòng cưỡng lại của mình với người tiêu sử dụng VN khi liên tiếp dẫn đầu các điện thoại bán chạy nhất tháng. với giá bán tầm trung nhưng lại sở hữu trong mình rất nhiều tính năng cao cấp cộng giao diện làm việc tương tự Galaxy S8, J7 Pro đang một vào các Những lựa chọn ko thể bỏ qua vào tầm giá suýt soát 7 triệu đồng.

    Galaxy J7 Pro – điện thoại được người Việt ưa chuộng nhất vào tháng 8 qua

    thay mặt kính samsung a7

    2. OPPO A37

    giá thành chính hãng: Một số.290.000 VNĐ

    trình làng từ năm nay, đến nay, OPPO A37 vẫn là điện thoại phổ thông suốt được người Việt chắc chắn là chuộng. Máy có khung vỏ nhựa nhưng được kiến trúc giả kim loại hết sức nịnh mắt. ưu điểm của A37 nằm tại mức giá dễ chịu tiếp xúc, trình độ chụp Ảnh selfie lung linh và hỗ trợ 2 SIM.

    OPPO A37 là smartphone phổ thông suốt sở hữu doanh thu tiêu thụ rất phải chăng

    Những. Samsung Galaxy J2 Prime

    mức giá chính hãng: 2.690.000 VNĐ

    Nếu khách hàng đang tìm tậu của mình một chiếc điện thoại giá phù hợp uy tín phải chăng thì chớ Có nên bỏ quá Galaxy J2 Prime. sản phẩm 2017 Trên tay kiểu dáng kiến trúc nhỏ gọn, được đồ vật kết nối 4G LTE và của phép người sử dụng có thể tháo rời mặt lưng để Thay pin cực kì thuận tiện.

    Galaxy J2 Prime Trình làng kiểu dáng qui hoạch nhỏ gọn và cho phép quý khách tháo mặt lưng

    4. OPPO F3

    chi phí chính hãng: 6.990.000 VNĐ

    Sau khi cơn sốt OPPO F1s bất ngờ bùng nổ tại thị trường Việt vào cuối năm nay, OPPO tiếp tục tung ra 1 sản phẩm chiến lược vào phân khúc điện thoại tầm trung là OPPO F3 sở hữu kiến trúc và cấu tạo được nâng cấp so với F1s. Điểm nhấn của OPPO F3 nằm tại việc sp này Bí mật cụm camera selfie kép ở mặt trước, trong đấy bao gồm một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tiêu chuẩn.

    OPPO F3 quyến rũ có cụm camera selfie kép

    [​IMG]

    5. Samsung Galaxy J7 Prime

    giá chính hãng: 5.990.000 VNĐ

    Sau hơn nửa năm trời chiếm lĩnh vị trí số một trong bảng xếp hạng điện thoại ăn khách số 1 thị trường Việt, Galaxy J7 Prime qua cần nhường tọa lạc ở lại cho “người anh em” Galaxy J7 Pro. tuy thế, Một số thường gặp của J7 Pro không khiến J7 Prime giảm sức quyến rũ trong mắt người tiêu dùng nước bạn khi máy vẫn góp mặt liên tục vào Những smartphone bán chạy hàng tháng.

    Galaxy J7 Prime là một trong những smartphone thành tựu nhất của Samsung tại VN

    thay mặt kính samsung a3

    AnhNQ

    Theo: VnExpress

Chia sẻ trang này