Điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie HM-614EB

Thảo luận trong 'Các hệ thống khác' bắt đầu bởi quan0873, 28/12/17.

  1. quan0873

    quan0873 Member

    Không khí ẩm rất cần một thiết bị để xử lí, máy hút ẩm nhà xưởng Fijie HM-614EB được nghiên cứu và vững mạnh dựa trên các mẫu máy hút ẩm công suất lớn đã vô cùng thành công của Nhật Bản hiện có trên thị trường. Máy có 1 số cải tiến về khoa học, được tích ham mê thêm màng lọc ko khí HEPA loại bỏ bụi, vi khuẩn ẩm mốc và khử mùi. Fujie HM-614EB chạy với hiệu suất như 1 mẫu máy hút ẩm gia đình rẻ nhất hiện nay, đồng thời nó còn là một loại máy lọc ko khí hiệu quả. Máy sẽ kiểm soát chính xác độ ẩm trong phòng ở mức lý tưởng, ngăn ngừa sự phát sinh ẩm mốc, tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và những chất độc hại gây dị ứng...trả lại bầu ko khí trong lành và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Có phải bạn đang tìm nơi bán máy hút ẩm chất lượng.
    máy hút ẩm nhập khẩu Fujie HM-614EB kỹ thuật Nhật Bản
    Fujie là thương hiệu máy hút ẩm công suất lớn uy tín trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm có nhãn hiệu Fujie được chế tạo trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản. Máy hút ẩm công suất lớn Fujie được người tiêu dùng tin tưởng và lựa mua bởi khả năng hút ẩm nhanh chính xác và tiết kiệm điện, máy sở hữu độ ồn tốt, tính năng an toàn cao, mang màn hình hiển thị độ ẩm thực tế, có phong phú chương trình chạy. Sản phẩm được chú ý trong gia đình, văn phòng, công sở, trường học, bệnh việt và những ứng dụng trong công nghiệp. Điện máy Công ty Yên Phát là nhà chế tạo chính thức của nhãn hiệu Fujie trên toàn quốc, sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng tận nơi dùng.
    sử dụng máy hút ẩm công suất lớn Fujie HM-614EB cho phòng bao nhiêu m2?
    Việc xác định xác định được công suất hút ẩm thích hợp mang phòng buộc phải xử lý ẩm là vô cùng quan trọng, nó phụ thuộc vào hai khía cạnh chính là hiệu suất hoạt động của máy hút ẩm nhà xưởng và điều kiện dung tích cũng như những trang bị và nên độ ẩm duy trì trong phòng. Hiệu suất hoạt động của từng mẫu máy hút ẩm gia dụng là khác nhau. Trong cộng một điều kiện hoạt động, một máy hút ẩm công suất lớn mang hiệu suất rẻ công suất hút ẩm danh định là 14 lít/ngày có thể hút được phổ biến nước hơn một máy hút ẩm công suất lớn có công suất danh định à 16 lít/ngày do máy 16 lít sở hữu hiệu suất hoạt động kém hơn. Máy hút ẩm công suất lớn Fujie HM614EB là dòng với hiệu suất hoạt động cực kỳ thấp.
    Cấu tạo của máy hút ẩm nhập khẩu Fujie HM-614EB
    Thông thường lựa mua công suất hút ẩm cho máy hút ẩm mini giá rẻ sẽ phụ thuộc vào khoảng trống thực của phòng chứ chẳng hề khoảng trống, việc tính toán trên khoảng trống dựa trên yếu tố mặc định là phòng cao trên dưới 3m và tương đối kín, lượng đồ chứa trong phòng cũng vừa nên và ko nhả ẩm. Độ ẩm nên duy trì trong phòng cũng là một yếu tố nên tính tới, nếu nên duy trì độ ẩm quá tốt thì cần lựa sắm máy sở hữu công suất hút ẩm cao hơn. Ở các phòng trong gia đình yêu cầu duy trì và cài đặt độ ẩm ở quanh mức 50-55% là hợp nhất với sức khỏe. Nếu duy trì độ ẩm quá rẻ sẽ dẫn đến khô da, độ ẩm cao sẽ phát sinh hiện tượng ẩm mốc.
    >>Xem thêm những loại máy hút ẩm công nghiệp harison ngay bây giờ
    máy hút ẩm nhà xưởng Fujie HM-614EB với công suất hút ẩm là 14 lít/ngày, thường được dùng cho phòng sở hữu không gian trên dưới 18m2. Trường hợp bằng máy cho phòng có diện tích quá to, vào những ngành nồm độ ẩm trong phòng sẽ lâu được kiểm soát hơn. Máy được bề ngoài rất sang trọng, đẹp và hiện đại, độ ồn thấp với thể dùng trong phòng ngủ mang diện tích hẹp, phòng em bé, phòng đọc sách, phòng khách, phòng cất đồ...Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng trong văn phòng làm cho việc, công sở, bệnh viện và những ứng dụng trong công nghiệp khác.
    cách tách ẩm của Fujie HM-614EB
    Ngưng tụ lạnh chính là kỹ thuật được dùng cho máy hút ẩm công suất lớn Fujie HM-614EB, đặc điểm của kỹ thuật này là sử dụng máy nén lạnh(Block) hệ thống dàn lạnh và dàn nóng cộng với quạt hút ko khí. Máy nén hoạt động sẽ khiến cho hạ nhiệt độ dàn lạnh xuống mức điểm sương, luồng khí ẩm kế bên môi trường sẽ được quạt gió hút vào dàn lạnh. Tại đây khá ẩm gặp lạnh sẽ bị ngưng tụ lại thành nước chảy vào khay chứa nước thải, luồng khí tiếp tục được thổi qua dàn nóng để giải nhiệt máy nén trước khi được thổi ra ngoài môi trường. Quá trình này được thực hiện liên tục cho đến lúc độ ẩm trong phòng được kiểm soát.
    công nghệ ngưng tụ lạnh sở hữu điểm mạnh là bền, hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm điện năng và dễ sử dụng cũng như thay thế. Nhược điểm của công nghệ này là máy ko thể hoạt động ở dưới điều kiện nhiệt độ quá thấp(dưới 5oC) và giải kiểm soát ẩm chỉ từ 40%-80%. Fujie HM-614EB dùng bảng điều khiển điện tử mang màn hình hiển thị độ ẩm và các chương trình chạy. Hệ thống ẩm kế và nhiệt kế sẽ đảm bảo cho máy hoạt động chính xác sở hữu hiệu suất cao và an toàn.
    sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-614EB
    máy hút ẩm Fujie HM-614EB sở hữu độ ồn cực kỳ thấp yêu cầu với thể được dùng tại toàn bộ những phòng trong gia đình, trong văn phòng công sở, bệnh viện trường học. Trước khi vận hành người mua buộc phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm máy. Bắt buộc đặt máy ở vị trí bằng phẳng cửa hút gió hướng ra phía khoảng trống bắt buộc xử lý ẩm, ko đặt những vật chắn quá gần cửa hút gió và xả gió của máy. Đặt máy hạn chế xa những nguồn phát sinh nhiệt, nước hoặc hóa chất dễ gây cháy nổ, buộc phải kết nối nguồn điện an toàn và ko phải để trẻ em vận hành máy.
    lúc kết nối có nguồn điện, máy hút ẩm Fujie HM-614EB sẽ phát ra tiếng kêu Bip... Đèn nguồn sẽ sáng. Để cài đặt độ ẩm cho máy chạy chúng ta dùng nút tăng hoặc giảm, màn hình hiển thị sẽ nhấp nháy báo giá trị độ ẩm cài đặt. Thông thường trong gia đình cần cài đặt độ ẩm ở mức từ 50%-55%, lúc độ ẩm trong phòng lớn hơn 50% máy sẽ tự động chạy, khi độ ẩm trong phòng nhỏ hơn 50% máy sẽ tự động ngưng, màn hình hiển thị nhấp nháy giá trị cài đặt sau khoảng 3 giây sẽ hiển thị giá trị độ ẩm thực tế trong phòng. Máy cũng sẽ tự động ngưng lúc khay đựng nước thải đầy và báo đèn. Chúng ta cũng có thể hẹn giờ chạy cho máy bằng các phím chức năng.

Chia sẻ trang này