Điểm mặt những đối thủ đáng gờm Galaxy Note FE

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi nangmui287, 24/11/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    thay mặt kính samsung a9 Samsung đã chính thức phân phối hàng hiệu Galaxy Note FE ở thị trường VN, chương trình đặt trước bắt đầu từ ngày 11/11 của những hệ thống lớn như FPT Shop, mang giá thành 14 tr lúc lên thây kệ liệu Note FE có thực sự vượt trội.

    Xem thêm: Nhận bộ quà trao cho trị giá 4 triệu đ lúc đặt trước Galaxy Note fan Edition của FPT Shop

    thứ nhất điểm đã một vài điểm đáng quan tâm của nhân vật chính - cái Galaxy Note FE. Là 1 bản cung cấp mới của Galaxy Note 7, do vậy giữa Note FE và người anh em không có nhiều khác biệt. Và điều trọng tâm là vào lòng người ái mộ thì của tới nay Note 7 vẫn là chiếc smartphone đẹp nhất mà Samsung từng cung cấp. Chính do vậy, sắc đẹp của Note FE chính là một vũ khí cực kỳ lợi hại trợ giúp máy cạnh tranh có các đối phương khác.

    Note FE Trình làng ngoại Ảnh vuông vức cứng cát, hai mặt kính đều được bo cong hết sức đối xứng, cảm xúc cầm Bí mật cực kỳ hoàn hảo. mới các sản phẩm trong mẫu Note còn được trang bị 1 vũ khí lợi hại - cái bút S-Pen. có thể nói đây là sp độc nhất trên thị trường được đồ vật kèm theo bút cảm ứng và có thể phát huy phần lớn tác dụng.

    Về cấu tạo, Note FE được thiết bị vi xử lý Exynos 8890 cộng 4GB RAM. Đây là cấu tạo đầu bảng of năm 2016, của tới ngày nay cấu hình nay vẫn còn đáp ứng hết sức tốt nhu cầu người mua. mọi tác vụ đều có khả năng xử lý mượt mà của Note FE. mặt hình cũng là 1 điểm vượt trội, với mặt hình Super AMOLED độ phân giải 2K, hỗ trợ công nghệ Mobile HDR cho khả năng hiển thị hoàn hảo, được Đánh giá là một vào những màn hình tuyệt vời nhất của năm nay.

    dưới đây mọi người cũng điểm qua các đối thủ Note FE sẽ cần vượt qua lúc lên mặc kệ ở thị trường Việt Nam.

    thay mặt kính samsung a7

    1. Xperia XZ1

    Nghe thì hình như ko được hợp lý, vì XZ1 đang được bán mang mức giá 16 tr đồng, cao hơn 2 triệu so sở hữu chi phí dự định of Galaxy Note FE. tuy vậy có khả năng dễ dàng thấy, một khách hàng sẵn sàng bỏ ra 14 tr đồng sắm một chiếc smartphone thì việc cố thêm 2 triệu nhằm có một sản phẩm mê say là một việc không quá khó khăn.

    Nếu Xperia XZ1 đủ sức triết lí phục thì người mua vẫn sẵn sàng móc hà bao nhằm Trình làng. Và trên thực tiễn đây là một vào các chiếc smartphone được Đánh giá có ngoại Hình đẹp số 1 hiện nay. các khía cạnh vuông vức nam tính, độ hoàn thiện cao, cảm xúc cầm nắm sử dụng thực sự hoàn hảo.

    Đây còn là sản phẩm cấp cao of năm nay Có nên được đồ vật cấu tạo mạnh mẽ sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835. XZ1 còn Trình làng các công nghệ vượt trội như khả năng cuốn phim 960fps có một không hai, màn hình HDR thừa hưởng từ dòng TV Bravia trứ danh của hãng, năng lực chơi nhạc Hi-Res tối ưu cho những cái tai phôn Hi-Res cao cấp sở hữu thương hiệu Sony.

    Và quả thực mức chênh lệch 2 triệu đ đã ko còn là vấn đề. Giữa Note FE và XZ1 quả thực lựa chọn nằm tại bạn là tín đồ cũa hãng nào mà thôi!

    2. Xperia XZs

    Lại là 1 sp tới từ Sony nhưng lần 2017 là XZs sở hữu mức giá rẻ hơn Note FE 1 triệu đồng. Đây cũng là 1 chiếc điện thoại sở hữu cấu hình của 2016 mặc dù mới chỉ ra mắt và đầu năm nay. Và có lẽ lí do chính là lô chip Snapdragon 835 thứ nhất đều được thứ của S8.

    do đó XZs chỉ được trang bị Snapdragon 820, máy cũng có 4GB RAM, sức mạnh của XZs và Note FE có thể nói là tương đương nhau. Điểm vượt trội của XZs là camera có khả năng quay slowmotion 960fps như XZ1, cấu trúc nam tính cứng cáp, nhưng màn hình lại sở hữu độ phân giải chỉ Full HD.

    Giữa XZs và Note FE thì quả thực đại diện tới từ Samsung có phần lớn điểm mạnh vượt trội hơn, còn sản phẩm of Sony có ưu điểm về mức giá rẻ hơn.

    Một số. Nokia 8

    Là sp cấp cao nhất của Nokia ở thời khắc gần đây, Nokia 8 được trang bị cấu tạo thuộc hàng mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM của trình độ xử lý mượt mà tất cả tác vụ. Chưa kể giao diện Android trên sản phẩm này là thuần Google nếu hiệu năng càng tuyệt vời hơn. Và ưu điểm của Nokia 8 so có những cái điện thoại khác trên thị trường là năng lực nâp cấp Android nhanh nhất và liên tục tương tự Google Pixel.

    Nokia 8 còn của phép người mua upload Ảnh chất lượng cao ko ngừng lên Google Photos. hiệu năng mới của Nokia 8 không thể ko đề cập đến là khả năng chụp Hình 2 camera trước và sau cộng lúc. Camera ống kính Carl Zeiss cho chất lượng quang quẻ học tuyệt vời.

    Dũng

    thay mặt kính samsung a9 pro

Chia sẻ trang này