Điểm danh những loại móc treo áo tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi Thietbikhachsan103, 8/12/20.

  1. Hiện nay có rất nhiều loại móc quần áo khác nhau, với thiết kế sang trọng và rất đa năng. Móc treo quần áo đa năng có rất nhiều công dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Dưới đây là điểm danh những loại móc tốt nhất hiện nay, do Hành Tinh Xanh cung cấp. Mời quý khách cùng tham khảo!

    Hiện nay nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại móc treo áo khác nhau với các kích cỡ và hình dáng đa dạng. Đây cũng được coi là một ưu điểm lớn để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu sử dụng móc treo cho gia đình. Tuy có nhiều mẫu mã nhưng những loại móc treo dưới đây là những sản phẩm nhận được sự ưu ái của người dùng nhất.

    [​IMG]

    Các loại móc thông dụng hiện nay

    Móc treo áo bằng gỗ: Đây được coi là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ các cá nhân, hộ gia đình, các cửa hàng thời trang mà nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng đã chọn sản phẩm này. Ưu điểm của sản phẩm là chất liệu tự nhiên, tương đối bền và có tính thẩm mỹ rất cao. Chất liệu gỗ chắc chắn nên quần áo luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu mà không lo bị han gỉ hay nhàu nhĩ. Ưu điểm của loại móc treo này là có thiết kế dày dặn, chắc chắn, móc có khả năng chịu lực tốt nên phù hợp để treo áo khoác nặng, móc không dễ gãy hay bẻ cong nên rất bền theo thời gian. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để treo quần, áo hay những trang phục khác theo ý thích và nhu cầu. Nhược điểm của loại móc này là móc có trọng lượng cao hơn nhiều lần so với các loại móc khác, do kích thước móc dày nên khi treo sẽ chiếm nhiều không gian và diện tích hơn. Móc gỗ thường ít phong phú về kiểu dáng và màu sắc hơn so với các loại móc chất liệu khác.

    [​IMG]

    Móc treo áo loại kẹp: Loại này thường được làm bằng thép hoặc cũng có thể làm bằng nhựa. Đối với nhiều loại móc treo thì việc gió thổi bay quần áo nhẹ là một điều rất đáng lo ngại. Nhưng khi sử dụng loại móc treo này thì bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Móc kẹp thường có kẹp nhíp ở hai đầu của mắc giúp giữ cố định phom quần áo, váy được thẳng nếp, không bị xô lệch và không bị bay khi phơi ngoài trời. Đây cũng chính là sản phẩm được bán khá nhiều trong thời gian vừa qua vì tính tiện dụng của sản phẩm.

    Móc treo áo nhựa: Sản phẩm này có những ưu điểm như bền, dẻo và tiện dụng. Kiểu dáng và màu sắc của móc treo nhựa vô cùng phong phú và đa dạng, phù hợp để treo tất cả các sản phẩm may mặc như áo, váy, quần, đồ lót, hay các phụ kiện như : khăn quàng, tất...Móc nhựa có độ chịu lực tốt, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với móc gỗ nên hiện đang là dòng sản phẩm móc treo được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Móc treo áo bằng nhôm: Là loại móc treo phổ biến được các bà nội trợ sử dụng trong gia đình, ưu điểm của loại móc này là giá thành rất rẻ, dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị. Nhược điểm là móc mỏng nên có độ chịu lực kém nên ko phù hợp để treo sản phẩm nặng như áo khoác hay vest mà chỉ phù hợp để treo các sản phẩm nhẹ.

    Mua móc treo áo ở đâu giá rẻ, uy tín

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm móc treo quần áo với đủ những mức giá khác nhau. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín và chất lượng. Khi mua phải sản phẩm kém thì hiệu quả sử dụng sẽ bị giảm đi đáng kể.

    Để có thể mua được những loại móc trên với giá rẻ và uy tín, bạn có thể tham khảo các sản phẩm hiện đang có tại Hành Tinh Xanh. Công ty hiện đang cung cấp các sản phẩm móc treo áo rất đa dạng, chắc chắn với giá thành vô cùng phải chăng.

    [​IMG]

    Để có thể xem chi tiết các sản phẩm, các bạn có thể liên hệ đến Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn cao cấp để lựa chọn móc treo phù hợp với nhu cầu của mình.

Chia sẻ trang này