Điểm danh 3 tủ chống ẩm FujiE cỡ vừa phù hợp cho máy ảnh

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí & Thông gió' bắt đầu bởi mrphanh, 11/10/17.

  1. mrphanh

    mrphanh Member

    Tủ chống ẩm là giải pháp bảo vệ máy ảnh khỏi thời tiết nồm ẩm tối ưu nhất hiện nay, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số model tủ chống ẩm FujiE cỡ vừa hợp lý cho máy ảnh:

    1. Tủ chống ẩm FujiE DHC040
    Có thiết kế gọn nhẹ tủ chống ẩm có thể tích là 40 lít, rất phù hợp với những tay chơi ảnh nghiệp dư đang bán chạy tại thị trường, tủ phù hợp bảo quản máy ảnh, ống kính cùng một số thiết bị điên tử cầm tay, tủ sử dụng công nghệ mới sở hữu IC, hút ẩm nhanh & ít tiêu tốn điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm sử dụng kỹ thuật cũ.
    [​IMG]
    2. Tủ chống ẩm FujiE AD080II
    Cũng là một dạng tủ chống ẩm phải chăng cho máy ảnh, tủ có thể tích 80l, Tủ chống ẩm FujiE AD080II có thiết kế kiểu nằm ngang. Sản phẩm này được nhìn nhận sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu bảo quản của khá nhiều quý khách hiện nay. Có chất lượng cực tốt chịu lực cao. Cánh cửa được thiết kế bằng kính chịu lưc rất dày chắc chắn, xung quanh được bọc lớp gioăng cao su tạo độ kín cho tủ. Sản phẩm đã vinh dự được nhận cup vàng phần thưởng “Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, nhà sản xuất tận tâm” năm 2015.
    Xem thêm máy lọc nước karofi

    3. Tủ chống ẩm Fujie AD120
    Tủ có thể tích to đến 120 lít , kích thước : W410xD390xH990mm. Với nhiều ngăn, có thể điều chỉnh độ cao thấp chắc chăn giúp bạn bảo quản được không ít các vật dụng. Ngoài bảo quản máy ảnh, tủ còn được áp dụng không ít trong y tế, chế tạo (bảo quản linh kiện điện tử), quân sự (bảo quản khí tài, dụng cụ giúp đỡ đặc chủng)…khỏi sự xâm nhập của độ ẩm. Sản phẩm có đồng hồ công nghệ số báo độ ẩm/nhiệt độ và có nút điều chỉnh độ ẩm ở bên trong.

    Chi tiết xem thêm tại http://vanphuc.com.vn/
  2. nontakjaba

    nontakjaba Member

    Cam on ban da chia se

Chia sẻ trang này