Điểm chuẩn đại học dược hà nội bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi MAX tavanquyet, 27/4/17.

  1. Năm nay 2017, 75% thí sinh thi TRUNG HỌC PHỔ THÔNG quốc gia đăng ký xét tuyển đại học.

    Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, 75% thí sinh đăng ký dự thi TỐT NGHIỆP PT quốc gia 2017 có đăng ký xét tuyển đại học. Điểm chuẩn đại học dược hà nội bao nhiêu? Hiện đang là câu hỏi được sự quan tâm lớn từ các thí sinh.

    Đa số thí sinh đăng ký 4 hoặc 5 nguyện vọng. Đặc biệt, 13% thí sinh chỉ đăng ký một nguyện vọng và 30% thí sinh đăng ký hai nguyện vọng.

    [​IMG]
    Tuyển sinh Đại học Dược Hà Nội năm 2017

    Thư viện đại học dược hà nội phục vụ nhu cầu đọc ebook sinh viên năm 2017
    Nơi đây được coi là nguồn tài liệu phong phú với 12.000 tài liệu liên quan đến nhiều lĩnh vực trong thong tin y hoc viet nam: tài liệu tham khảo ngoại văn, Sách chuyên ngành, giáo trình học tập, luận văn, khóa luận, Sách tham khảo tiếng Việt, Ngoại ngữ, các loại báo, tạp chí…

    Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, thư viện Đại học Dược Hà Nội có thể phục vụ 3000 độc giả, không chỉ cán bộ, sinh viên trong nhà trường mà còn là nơi ghé thăm thường xuyên của các nhà nghiên cứu, Dược sĩ bệnh viện, người làm việc trong lĩnh vực Y Dược và những ngành nghề liên quan khác.
    Xem thêm: văn bằng 2 đại học dược hà nội.


    Là dược sĩ, bạn bạn có nghĩa vụ?
    Chỉ cần nhìn phiếu và lấy thuốc trao cho bệnh nhân, hình ảnh này khiến nhiều người có một cái nhìn rất êm ái, nhẹ nhàng về nghề dược. Nhưng thực sự, công việc có tính chất phức tạp hơn rất nhiều so với thao tác xem phiếu chỉ đinh và lấy thuốc. Việc xem toa thuốc phải luôn được thực hiện cực kỳ cẩn thận và nghiêm túc.

    [​IMG]
    Dự kiến điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội năm 2017

    Dược sĩ và các trình dược viên hà nội tại các bệnh viên, phòng khám, nhà thuốc, cửa hàng dụng cụ y tế phải trải qua rất nhiều năm học tập và đào tạo vô cùng nghiêm ngặt. Có nhiều sinh viên lúc đầu mới bước chân vào Trường Đại học Y Dược với số điểm rất cao và tâm trạng vô cùng tự hào, cảm động. Nhưng chỉ sau vài tháng, sự tuyệt vời đó chóng lụi tàn, trong số họ có người lùi bước, chuyển hướng vì bản thân họ không dám chắc có đáp ứng được mục tiêu sau khi ra trường.

    Tương lai của nghề Y Dược và việc làm dược sĩ sẽ ra sao.
    Thời gian việc làm dược sĩ trung cấp một ngày của dược sĩ tương đối ổn định hơn so với những người cùng chọn nghề chăm sóc sức khỏe khác, như bác sĩ phẩu thuật hay điều dưỡng… Những người làm việc tại các nhà thuốc có thời gian biểu cố định, đến vào buổi sáng và ra về vào đầu buổi tối, chứ không phải làm việc theo ca, làm đêm hoặc đột ngột nhận tin báo rồi vội vàng lao đến bệnh viện lúc nửa khuya vì có một ca mổ khẩn cấp.

Chia sẻ trang này