Điểm chuẩn ĐH năm 2016 sẽ mang chênh lệch giữa những ngành

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi kingdom20, 10/8/16.

  1. kingdom20

    kingdom20 Member

    Ngày hôm nay, số lượng hồ sơ nộp vào các trường đại học đã vượt quá chỉ tiêu xét tuyển của trường. Dựa trên số lượng hồ sơ điểm chuẩn Kinh tế Quốc dân thực tiễn bởi thí sinh nộp vào những ngành khác nhau nền nhiều chuyên gia đã nhận định điểm chuẩn đại học năm nay sẽ khác biệt béo theo ngành theo nhóm

    [​IMG]

    Dự kiến điểm chuẩn Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh

    Theo nhận định của thạc sĩ Trần Văn Châu, Phó trưởng phòng đào tạo trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, khác với 1 số trường đại học khác thì năm nay, ngay từ các mức điểm xét tuyển đầu vào trường đã lấy mức điểm hơi là cao. Cũng chính như vậy, những thí sinh có vẻ ngại ngùng khi nộp hồ sơ diem chuan Hoc vien Tai chinh nam 2016vào trường. Tính tới thời điểm này,thì lượng thí sinh đăng kí giấy tờ vào trường mới với hơn 3000 giấy tờ. Theo nhận định lúc đầu, điểm chuẩn đại học của các ngành : sư phạm toán, ngôn ngữ Anh… sẽ là cao bởi lượng dự tuyển khá lớn.

    Dự báo điểm chuẩn Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh

    Ngày nay, trường đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh nhậ được hơn 4000 hồ sơ, theo quan điểm chủ quan ban đầu, 1 đại diện của trường nhận định, mức điểm chuẩn đại học năm nay có thể giảm từ 0,5 – 1,5 còn theo ngành so với những năm ngoái.

    Dự kiến điểm chuẩn đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh

    Theo tiến sĩ Trần Đình Lý trưởng phòng đào tạo trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh cho hay, có tương đối là đa dạng sự chênh lệch điểm chuẩn học viện Ngân hàng tương đối lớn về lượng giấy tờ nộp vào giữa các ngành. Lúc ấy, những ngành hot năm trước thì so với năm nay tiếp tục hấp dẫn được số lượng hồ sơ khá lớn từ các thí sinh dự báo điểm chuẩn những ngành này sẽ cực kỳ là cao. Mà ngược lại, những ngành mà thí sinh đăng ký chưa rộng rãi như : lâm nghiệp, chế biến lâm – thủy – hải sản, phát triển nông thôn thì cũng có thể điểm chuẩn sẽ bằng hoặc giảm nhẹ hơn so với những năm trước.

Chia sẻ trang này