Điểm Chú Ý Trên Xe Đạp Điện Bridgestone SPK48

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi baolinh0169, 10/12/18.

  1. baolinh0169

    baolinh0169 Member

    Theo tiêu chí bền bỉ của hãng bridgestone thì phiên bản xe dap dien có tên bridgestone SPK48 cũng là một gợi ý có thể bạn quan tâm. Với những trang bị tiện ích như giỏ xe chắc chắn, ghế ngồi lót đệm êm ái, màu sắc trẻ trung, kiểu dáng thể thao cùng ắc quy bền bỉ, xe đạp điện bridgestone SPK48 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Sau đây là những giải đáp mà không ít người tiêu dùng luôn thắc mắc, có thể sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xe đạp điện bridgestone SPK48.
    [​IMG]


    Nguồn gốc xuất xứ của xe đạp điện bridgestone SPK48

    Nhắc đến thương hiệu bridgestone nhiều người hay nghỉ nó chuyên lốp ô tô, xe máy nhưng từ năm 1949 bridgestone đã đi chuyên sâu về sản xuất xe đạp với tên là công ty TNHH xe đạp bridgestone (Bridgestone Bycycle Co., Ltd) tách ra từ Công ty TNHH Lốp Bridgestone (Bridgestone Tire Co., Ltd) tại Nhật Bản.

    Xe đạp điện bridgestone SPK48 chính là một trong những sản phẩm chủ đạo của hãng bridgestone. Dòng xe này có ưu điểm là được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, với khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ trong quá trình sử dụng được đánh giá cao hơn khá nhiều các dòng xe điện khác. Do đó, chúng luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

    Xe đạp điện bridgestone SPK48 có bền không?

    Kết cấu bên trong xe đạp điện bridgestone SPK48 là khung thép 100 % không rỉ, bên ngoài là nhựa ABS bền bỉ, vành trước của xe được đúc bằng hợp kim cao cấp, bộ giảm xóc chất lượng cao nhờ đó mà người dùng có thể tải trọng lên đến 120kg, và xe vẫn di chuyển êm ái không hề hấn gì.

    [​IMG]

    So với những phiên bản trước của hãng bridgestone thì xe đạp điện bridgestone SPK48 còn khiến người dùng ấn tượng hơn với động cơ khỏe khoắn. Thông thường, xe đạp điện thường đạt mức 25km/h nhưng ở bridgestone SPK48 chúng ta có được tốc độ tối đa là 30km/h nhờ công suất 350W.

    Hơn nữa, sử dụng bridgestone SPK48 chúng ta sẽ luôn an tâm nhờ khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời, với xe đạp điện bridgestone SPK48 người dùng có thể chinh phục quãng đường dài 45km cho một lần sạc điện đầy bình. Tuy chưa phải là bức phá hàng đầu nhưng với một chiếc xe đạp điện thời trang thì đây quả là con số đáng mong ước.

    Ở đâu bán xe đạp điện bridgestone SPK48 chính hãng

    Ngày nay, xe đạp điện bridgestone SPK48 khá sôi động trên thị trường bởi nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao, chính điều này cũng tạo nên sự khó khăn cho người dùng trong việc nhận biết bridgestone SPK48 chính hãng hay là đạo nhái.

    Cách tốt nhất để mua một chiếc xe đạp điện bridgestone SPK48 chính hãng Nhật Bản là bạn cần đến trực tiếp cửa hàng, đại lý uy tín. Hiện nay, Thế Giới Xe Điện là một trong những địa điểm kinh doanh xe đạp điện hcm, xe máy điện chất lượng đảm bảo, tại đây chúng ta sẽ được trải nghiệm sản phẩm chính hãng với giá xe đạp điện bridgestone hợp lý và đầy đủ những chế độ bảo hành uy tín.



    Liên Hệ :

    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
    Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/ xemaydien.info/|
    ---------

    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN



    Hồ Chí Minh

    *Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    Hà Nội
    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

Chia sẻ trang này