Điều kiện xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội 2018 cần những gì?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi quytran2593, 27/4/18.

  1. quytran2593

    quytran2593 New Member

    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 cần những gì là một trong những câu hỏi được nhiều thí sinh đặt ra trước thời điểm thi Tốt nghiệp THPT năm 2018.
    Điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2018 dễ dàng hơn cho thí sinh
    Để tạo điều kiện cho thí sinh trong công tác ứng tuyển, Bộ LĐTB&XH quy định thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2018 Ngoài ra thí sinh ứng tuyển cũng cần đảm bảo về mặt sức khỏe cũng như có một lý lịch trong sạch để có thể theo học hệ Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo đó thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2018 sẽ được
    học tập trong môi trường quy củ bài bản dưới sự hướng dẫn của các Giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong thời gian 3 mức. Sau quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy, đủ điều kiện để làm việc ở bất kỳ cơ sở y tế nào cũng như có thể liên thông đại học nếu muốn. Mức học phí của Trường được ấn định ở mức 750.000 đồng/tháng được coi là xứng đáng với một môi trường giáo dục bài bản, chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Sinh viên sau khi tốt nghiệp cao đẳng Dược làm công việc gì?
    Sinh viên ngành Dược có cơ hội nghề nghiệp rất lớn do tình trạng nguồn nhân lực ngành Dược của Việt Nam đang ở trong tình trạng cung không đủ cầu. Nhìn chung tùy vào trình độ và định hướng nghề nghiệp mà sinh viên có thể lựa chọn được một công việc phù hợp cho tương lai. Sinh viên có thể đảm nhiệm công tác tại nhiều vị trí tại các cơ sở, trung tâm y tế trên cả nước. Sinh viên của Trường sau khi ra trường đếu được các nhà tuyển dụng chào đón và đánh giá rất cao.
    Xem thêm: Cao đẳng Dược TPHCM
    Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2018 cần những giấy tờ gì?

    Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2018, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:
    01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường download tại đây
    02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
    02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
    01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
    02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
    Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
    Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội sau khi hoàn thành hồ sơ vui lòng gửi về Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Pasteur tại địa chỉ: Phòng 503,Tầng 5, Nhà 2, Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 - 0948.895.895

Chia sẻ trang này