Điều kiện trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi ducthu93, 17/6/17.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần những Điều kiện để trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017?
    Điều kiện trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017
    Tốc độ phát triển của xã hội ngày càng cao khiến cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng theo đó mà dần được cải thiện, điều này đồng nghĩa với việc nhân lực cho ngành Điều dưỡng cả về số lượng lẫn chất lượng cũng phải tăng theo.
    Thực hiện chủ trương của Bộ Lao động TB&XH, trong năm 2017 Cao đẳng Y Dược Hà Nội– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển thí sinh phải đạt đủ những yêu cầu sau đây:
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    • Là thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2017, hoặc tốt nghiệp THPT từ những năm trở về trước.
    • Hạnh kiểm lớp 12 đạt loại khá trở lên có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng.
    Chỉ cần đáp ứng điều kiện trên là thí sinh hoàn toàn có thể xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm, Cao đẳng Dược Hà Nội của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín và chất lượng trong những năm qua. Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được trau dồi những kiến thức tốt nhất, chuyên sâu nhất trong lĩnh vực Điều dưỡng, bên cạnh đó Nhà trường còn liên kết với những bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố, giúp thí sinh học hệ cao đẳng chính quy hay hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có cơ hội được học tập, tích lũy kinh nghiệm thực tế.
    Mọi thông tin cũng như hồ sơ xét tuyển xin gửi về địa chỉ:
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Chia sẻ trang này