Điều kiện Cao đẳng hộ sinh 2018

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi giahan1234, 19/3/18.

  1. giahan1234

    giahan1234 Member

    Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng hộ sinh 2018 là gì? Câu hỏi của phần lớn các thí sinh.

    [​IMG]

    • vai trò của nữ hộ sinh trong hệ thống ngành Y tế
    Những ai đang công tác ở lĩnh vực hộ sinh là người đồng hành cùng người mẹ từ khi mang thai em bé đến khi em bé được chào đời, làm những điều lặng thầm để em bé chào đời một cách khỏe mạnh, mang đến tiếng cười và hạnh phúc cho mỗi gia đình.
    Những ai đang theo học Cao đẳng hộ sinh chính quy khi tốt nghiệp có thể làm việc tại bệnh viện, trạm y tá…có trách nhiệm hỗ trợ đắc lực các bác sĩ sản khoa chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

    Thí sinh nào được xét tuyển Cao đẳng hộ sinh 2018?

    Với những quy định từ Bộ LĐTB&XH, theo đó mỗi trường sẽ chủ động tuyển sinh. Theo quy chế được đề ra, Ban tuyển sinh cao đẳng dược tổ chức xét tuyển Cao đẳng hộ sinh với điều kiện bắt buộc, thuận lợi. Vì thế các bạn có thể nộp hồ sơ tuyển sinh cần đảm bảo:

    [​IMG]

    • Không trong thời gian thi hành án, có tiền án tiền sự.
    • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa.
    • Đảm bảo sức khỏe để tham gia học tập tại trường.
    Học Cao đẳng hộ sinh năm 2018 ở đâu?

    Học Cao đẳng hộ sinh 2018 ở đâu đạt chuẩn Bộ Y tế tại Hà Nội là lo lắng được các bạn thí sinh quan tâm rất nhiều. Được xem là ngôi trường đào tạo về Y Dược như Điều dưỡng, Xét nghiệm,…Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở sinh viên có thể tin tưởng với đội ngũ giảng viên giảng viên giảng dạy là các chuyên gia, nhà giáo đầu ngành Y Dược có chuyên môn giỏi, trình độ cao, cố vấn chuyên môn và phòng học khang trang và trang thiết bị thực hành hiện đại vậy địa chỉ Trường Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu?

    Bạn cần nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Mọi thắc mắc liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.

    Bằng 2 cách:

    • Gửi qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ trên.
    • Đăng ký trực tuyển tại Web truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

Chia sẻ trang này