Điều kiện để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi Độc cô cửu kiếm, 14/6/17.

  1. Lựa chọn học liên thông Cao đẳng Dược hiện nay là xu hướng của hầu hết các bạn trẻ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, tăng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như để ổn định mức thu nhập cho bản thân.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

    Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược?


    Không chỉ là nhu cầu, liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp ngành Dược hoặc các ngành nghề khác là một trong những đòi hỏi bắt buộc đối với các bạn trẻ theo học ngành Y Dược trong thời buổi hiện nay.

    Xem thêm: Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược tốt nhất tại Hà Nội


    Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mở ra những cơ hội lớn đối với những ai đam mê và theo đuổi ngành Dược khi giúp người học nâng cao kiến thức chuyên môn, bằng cấp đáp ứng được các đòi hỏi mà xã hội đưa ra. Đặc biệt khi ngành Dược đang có sự khan hiếm nguồn nhân lực rất lớn được liên tục cảnh báo trên các trang giáo dục tuyển sinh thì liên thông Cao đẳng Dược chính là cơ hội để phát triển bản thân và không tự đào thải mình khỏi sự phát triển mạnh mẽ của xã hội.


    Điều kiện để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017


    Theo quy định mới nhất, điều kiện liên thông Cao đẳng Dược được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định như sau: mọi đối tượng chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe thì đều có thể liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

    [​IMG]

    Điều kiện để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 tại Hà Nội

    Theo tin giáo dục, các thí sinh sau khi tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe đều có thể liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đặc biệt trong năm 2017, không chỉ giới hạn thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược mà những thí sinh các chuyên ngành sức khỏe khác cũng có thể liên thông chéo ngành từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.


    Xem thêm: Hồ sơ học Cao đẳng Dược năm 2017 gồm những giấy tờ gì?


    Đối với những trường hợp thí sinh muốn chuyển đổi ngành học khi đã có trong tay tấm bằng Cao đẳng hoặc Đại học thuộc chuyên ngành khác mà muốn chuyển sang lĩnh vực Y Dược thì có thể đăng ký học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn nhất cho bản thân.


    Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược


    Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

    – Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược:

    Thí sinh là người đã có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có lí lịch trong sạch, phẩm chất đạo đức, sức khỏe tốt.

    [​IMG]

    Điều kiện để liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017
    Trường hợp thí sinh liên thông Cao đẳng Dược chéo ngành thì cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ chuyển đổi học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông. (Thời gian học lấy chứng chỉ là 3 tháng).

    – Khu vực tuyển sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.

    – Thời gian đào tạo:

    Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Nếu không thể học các lớp chính khóa thì sinh viên có thể lựa chọn các lớp ngoài giờ hành chính để vừa có thể vừa đi học vừa đi làm, các lớp ngoài giờ hành chính gồm có các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật.

    Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017


    Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải có đủ các giấy tờ cần thiết sau:
    • Phiếu ĐKXT.
    • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương có công chứng.
    • 02 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT.
    • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất + 01 Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
    • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác.
    • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận để nhà trường tiện liên hệ.
    • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.
    [​IMG]

    Địa chỉ nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 tại Hà Nội

    Thí sinh nộp hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược tại địa chỉ Cao đẳng Dược Hà NộiTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Đường Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Điện thoại hỗ trợ tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0926. 895.895.


Chia sẻ trang này