Điều kiện để học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ Trung cấp

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi ducthu93, 22/6/17.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Ngành Điều dưỡng được dự đoán trong tương lai là ngành nghề có tỷ lệ việc làm rất cao, cơ hội việc làm đối với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng luôn rộng mở không chỉ trong nước mà còn cả ngoài nước.
    Điều kiện để học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ Trung cấp
    Những năm trước đây, quy chế tuyển sinh Liên Thông Cao đẳng Điều dưỡng yêu cầu thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng mới được dự thi. Tuy nhiên, nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh đam mê, có nguyện vọng liên thông, quy chế tuyển sinh năm nay được mở rộng hơn so với mọi năm. Cụ thể như sau:
    Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều Dưỡng hoặc Trung cấp các ngành thuộc nhóm ngành sức khoẻ như Trung Cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ Sinh, Trung cấp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Trung cấp Kỹ thuật hình ảnh Y học, Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng, Trung cấp Y học cổ truyền, Trung cấp Y sĩ đa khoa…. Cũng được tham gia dự thi.
    [​IMG]
    Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là địa chỉ đào tạo các nhóm ngành Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm hay hệ Liên thông Cao Điều dưỡng được rất nhiều thí sinh quan tâm, lựa chọn. Sinh viên theo học tại đây được tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đạt chuẩn bộ y tế, với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp sinh viên có được tay nghề cao sau khi ra trường.
    Đặc biệt nhà Trường còn có bệnh viện riêng, với phương châm đào tạo lý thuyết phải gắn liền thực hành, sinh viên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được thực hành một cách hiệu quả tại đây.
    Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm, dừng tuyển sinh khi đủ chỉ tiêu được giao, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên vừa đi học vừa có thể đi làm, nhà trường mở lớp đào tạo tất cả các ngày trong tuần.
    Nếu bạn có nhu cầu Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 thì có thể liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội theo địa chỉ:
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Chia sẻ trang này