Điều khiển đèn led phê chuẩn wifi giúp tránh ô nhiễm ánh sáng tại nhà máy hóa chất tại Hà Lan

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi minhgiakhanh, 13/9/17.

  1. minhgiakhanh

    minhgiakhanh Member

    một địa điểm sinh sản hóa chất tại miền nam Hà Lan đã dùng wifi để điều khiển từ xa hệ thống chiếu sáng của nhà máy. Hệ thống đèn led sẽ được bật khi nào cần thiết để tránh hoang phí năng lượng ngẫu nhiên sử dụng.

    [​IMG]

    Hệ thống chiếu sáng mới nay được lắ đặt tại khu công nghiệp Chemelot ở Geleen, nơi mà trước đây bắt buộc để 17000 đèn huỳnh quang đãng thắp sáng liên tục trong suốt 24 giờ 1 ngày vì việc bật tắt đèn sẽ với nguy cơ tạo ra tia lửa điện, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ bất cứ lúc nào.

    mạng lưới điều khiển hệ thống ánh sáng bằng đèn led mới sẽ giúp Đèn ốp trần phòng khách Hàn Quốc - tiết lộ những điều bạn chưa biết chiếc bỏ nguy cơ đó, giúp nhà máy mang thể bật tắt đèn bất cứ lúc nào để tần tiện điện, cũng như giảm lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường. Tuy nhiên nó cũng khiến giảm đáng đề cập ô nhiễm ánh sáng cho khu vực.

    Ông Han Bak, giám đốc điều hành nhà hàng Chess Wise của Haarlem- cung ứng hệ thống ánh sáng này- cho biết: " Hệ thống này giúp nhà máy bật đèn chỉ khi mà thực thụ cần thiết, trái ngược hẳn sở hữu tình hình bây giờ là đèn huỳnh quang đãng nên chiếu sáng liên tục trong suốt 24 giờ 1 ngày".

    Sự kết hợp của bộ đèn LED và hệ thống điều khiển lưới ko dây cũng làm cho giảm chi phí bảo trì, nâng cao tuổi thọ của đèn LED cũng như nhờ khả năng của module mà bạn có thể theo dõi hiệu suất của từng đèn điện biệt lập. Việc dùng hệ thống này ko chỉ với ý nghĩa trong việc tùng tiệm năng lượng cho nhà máy mà còn góp phần cực kỳ to trong việc giảm thiểu tình trạng ô nhiễm ánh sáng đang tương tác đa số đến cuộc sống của người dân ở khu vực Châu Âu. Ô nhiễm ánh sáng làm thay đổi chu kỳ sinh học của con người, khiến ban ngày và ban đêm đầy đủ giống nhau ở các thành phố. Thành thử việc, tắt đèn trùng hợp nhu yếu của nhà máy góp phần rất nhiều trong việc tránh nguy cơ ô nhiễm ánh sáng.

    Việc triển khai lắp đặt hệ thống đèn kỹ thuật mới này tại Hà Lan mang thể sẽ được ứng dụng rộng khắp trong hầu hết các nhà máy bởi mang những điểm mạnh như vậy, chẳng có lý do gì làm cá công chủ nhà máy lại từ khước một hệ thống mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như vậy cả.
    lamnhuockhe thích bài này.
  2. lamnhuockhe

    lamnhuockhe New Member

Chia sẻ trang này