Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Electric PS-3GAKD công suất 3 ngựa

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi tinhthanhhaichau, 4/4/18.

  1. Điều hòa Mitsubishi là một thương hiệu được nhiều người biết đến và luôn được đánh giá cao ngay từ thời kỳ đầu khi những chiếc điều hòa không khí bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Ban đầu, nhiều người luôn đặt câu hỏi có nên mua máy lạnh Mitsubishi không nhưng cho tới nay dòng Mitsubishi Electric đã đi sâu vào trong tâm trí và suy nghĩ của nhiều người. Có lẽ sẽ không còn nhiều phân vân, băn khoăn có nên mua điều hòa Mitsubishi như trước nữa mà họ có thể chọn ngay cho mình một mẫu điều hòa Mitsubishi để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao này.


    Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Electric PS-3GAKD/PU-3VAKDR2.TH công suất 3hp - 3 ngựa giá cạnh tranh cao


    Mã sản phẩm: PS-3GAKD/PU-3VAKDR2.TH
    Giá: 37,950,000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Xuất xứ: Nhật bản/Thái lan
    Công suất: 3 ngựa | 3.0 hp
    Bảo hành: 2 năm

    [​IMG]


    Không giống như những dòng sản phẩm khác, máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Electric hướng đến những sản phẩm có chất lượng cao, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng. Vì vậy, điều hòa Mitsubishi có nhiều ưu điểm nổi bật như:

    - Công nghệ làm lạnh nhanh, vượt trội và hiện đại: Với việc áp dụng công nghệ Jet Cool, những dòng điều hòa Mitsubishi có khả năng làm giảm 10 độ C trong vòng 3 phút, không khí trong căn phòng được làm mát ngay khi máy khởi động, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Đây cũng chính là lý do hàng đầu khiến nhiều khách hàng quyết định có nên mua điều hòa Mitsubishi hay không.

    - Khả năng làm lạnh trên diện rộng: Nhờ chức năng đảo gió tự động không khí lạnh được thổi đều khắp đến mọi nơi trong căn phòng

    [​IMG]


    - Bộ lọc không khí Solar Filter cùng lồng quạt chống khuẩn giúp căn phòng luôn thoáng, không có mùi hôi và tiêu diệt mọi vi khuẩn. Đặc biệt bộ lọc Allergen Filter còn ngăn chặn được các loại mùi dễ gây dị ứng như phấn hoa, mùi động vật… nên nó hoàn toàn yên tâm đối với những người có hệ hô hấp nhạy cảm.

    - Khả năng tiết kiệm điện tốt: Điều hòa Mitsubishi vẫn luôn nổi tiếng trên thị trường với khả năng tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ hiện đại nên khi sử dụng dòng sản phẩm của thương hiệu này sẽ tiết kiệm được tối đa mức điện năng tiêu thụ..

    - Độ bền bỉ cao: Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng chất liệu bền bỉ, Mitsubishi Electric được đánh giá có độ bền cao lên đến hàng chục năm và ít khi xảy ra sự cố.


    Với những tính năng tích hợp hoàn hảo ở trong dòng sản phẩm này bạn sẽ không còn phải băn khoăn, lo lắng về dòng sản phẩm này mà thoải mái dùng.

    [​IMG]


    >>> Chi tiết thông số kỹ thuật: https://maylanhchatluong.com.vn/may-lanh-tu-dung-mitsubishi-electric-ps-3gakdpu-3vakdr2.th.html


    Để được báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ đến văn phòng công ty để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

    Công ty TNHH Điện lạnh Thanh Hải Châu

    Đ/c: 194/17 Tân Thới Hiệp 22, KP3, P.YYH, Quận 12

    Phòng kinh doanh: 028 2212 0566 – 0972 026 753

    Email: infothanhhaichau@gmail.com - tinhthanhhaichau@gmail.com

    HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân tư vấn miễn phí 24/7



    ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Chia sẻ trang này