Điều hòa Daikin nội địa Nhật thế hệ mới Urusara 7

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi Hoàn Nobita, 17/8/16.

  1. Hoàn Nobita

    Hoàn Nobita New Member

    Urusara 7 là hệ thống điều hòa không khí Daikin biến tần đầu tiên trên thế giới sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32 với khả năng làm mát nhanh và tiết kiệm năng lượng. Vậy urusara 7 là gì? và tại sao nó lại được đánh giá cao trong việc bảo vệ môi trường?
    Hiện nay tình hình biến đổi khí hậu toàn cầu đang trở nên vô cùng phức tạp và nó ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hiện tại. Sự biến đổi khí hậu do 2 nguyên nhân chính:do con người và do tự nhiên. Theo đánh giá khoa học của Ban liên chính phủ về BĐKH (IPCC) cho thấy, việc tiêu thụ năng lượng do đốt nhiên liệu hóa thạch trong các ngành sản xuất năng lượng, công nghiệp, giao thông vận tải, xây dựng… đóng góp khoảng một nửa (46%) vào sự nóng lên toàn cầu, phá rừng nhiệt đới đóng góp khoảng 18%, sản xuất nông nghiệp khoảng 9% các ngành sản xuất hóa chất (CFC, HCFC) khoảng 24%, còn lại (3%) là từ các hoạt động khác. Trong đó khí CFC hay thường gọi là Freon được dùng làm chất tải nhiệt trong các thiết bị làm lạnh như điều hòa không khí hay tủ lạnh.
    [​IMG]
    Trong điều hòa không khí thường sử dụng môi chất lạnh là R22 nhưng do môi chất lạnh R22 ảnh hưởng quá nhiều đến môi trường (phá hủy tầng ozon gây ảnh hưởng nhiều nhất tới hiệu ứng nhà kính) nên một số nước trên thế giới đã cấm sử dụng chất này( ở Việt Nam là sau năm 2020). Một số hãng điều hòa không khí đã chuyển sang sử dụng môi chất lạnh R410A hay 407 nhưng những môi chất này cũng chỉ giảm lượng khí thải so với R22.
    [​IMG]
    Chung tay trong việc bảo vệ môi trường,hãng điều hòa Daikin Nhật đã cho ra máy điều hòa thế hệ mới Urusara 7,Uru trong tiếng nhật được lấy trong từ uruoi có nghĩa là độ ẩm còn sara được lấy trong từ sarasara có nghĩa là mềm mại.Urusara 7 của Daikin sẽ làm giảm thiểu những tác nhân lớn ảnh hưởng đến môi trường.Máy điều hòa Daikin urusara 7 được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc quạt xếp Ogi,thiết kế sáng tạo này đã dành giải thưởng Red Dot hạng mục Thiết kế sản phẩm năm 2013.Urusara 7 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32,môi chất lạnh này có chỉ số phá hủy tầng ozone bằng 0 và làm giảm khả năng làm nóng trái đất đến 70% so với môi chất lạnh thông thường. Năng suất hệ thống lạnh của R32 cao hơn R22 hoặc R410A1,6 lần. Bên cạnh đó, R32 là môi chất lạnh đơn chất, dễ dàng để tái sử dụng.
    Điều hòa nội địa Nhật mang đến một giải pháp mới cho cuộc sống trong lành và tiết kiệm điện năng,khả năng kiểm soát nhiệt độ,tính năng khử ẩm.Điều hòa này cho phép người sử dụng chỉnh biên độ khử ẩm từ thấp đến cao, đến khi đạt được mức độ mong muốn. Chức năng khử ẩm Sarara giúp duy trì sự dễ chịu bằng cách hòa lẫn không khí đã được khử ẩm với không khí trong phòng để ổn định nhiệt độ.
    Urusara 7có thể luân chuyển dòng khí và ngăn chặn sự biến động của nhiệt độ ngay cả trong không gian lớn. Được áp dụng công nghệ Streamer, luồng khí của Urusara 7 sẽ phân hủy vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc nhờ kỹ thuật phóng tia plasma tiên tiến. Phin lọc cũng được tự động làm sạch,hệ thống sẽ tự động quét bụi ra khỏi phin lọc thô, gom lại và đẩy vào hộp chứa bụi bên dưới. Hoạt động tự động làm sạch sẽ khởi động sau 18 giờ hoạt động và kéo dài tối đa 11 phút.
    [​IMG]
    Urusara 7 mang đến cho bạn sự lựa chọn bảo vệ môi trường tối ưu,hướng tới môi trường xanh, sạch và trong lành.

Chia sẻ trang này