Điều giúp Number một chinh phục người dùng là gì?

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi vietbizyl, 24/3/18.

  1. vietbizyl

    vietbizyl Member

    xem thêm thông báo tân hiệp phát
    Ít người nào biết rằng chai nước tăng lực bé nhỏ lại ẩn đựng một sức mạnh đồ sộ lúc ‘tăng lực’ cho cả lĩnh vực nước giải khát Việt Nam, mở ra 1 chương mới mà ở Đó doanh nghiệp Việt đủ sức đối đầu với các đại gia toàn cầu.

    Chai nước nhỏ khiến thay đổi diện mạo thị trường


    mang một Báo cáo Thống kê ấn tượng là vào năm 2001, chỉ xem PR 5s về sản phẩm nước nâng cao lực Number một, với tới 60% khán fake muốn dùng thử và 30% số người dùng thử chậm triển khai đã trở nên người dùng thường xuyên của nhãn hàng này.


    Nhưng sức hút của lăng xê chỉ là một phần. Điều giúp Number 1 chinh phục người tiêu dùng chính là sự dị biệt về sản phẩm cũng như tập hợp vào sự thuận lợi cho người dùng.

    Vào thời điểm Number một thành lập, thị trường nước tăng lực Việt Nam chỉ với ba nhãn nhiệu là Red Bull, Rhino và Lipovitan và chỉ phân phối những sản phẩm đóng lon. Điểm chung của 3 sản phẩm này là được nhà sản xuất khuyến cáo “ngon hơn khi ướp lạnh” nhưng vị nước lại nhạt đi lúc thêm đá lạnh vào. Ở thời điểm mà tủ lạnh còn chưa đa dạng như hiện tại, quý khách chỉ còn cách thức đến nơi bán, tậu và uống ngay tại chỗ hoặc ưng ý hương vị kém ngon hơn khi có về nhà hay chuyển động xa.

    [​IMG]
    Phát hiện được nhược điểm này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã quyết định đầu tư hẳn 1 nhà máy cung cấp nước nâng cao lực đóng chai tại Việt Nam. Không chỉ khác biệt ở hình thức đóng chai, Number một còn với thể sử dụng chung mang đá mà không khiến mất đi vị ngon của nước nâng cao lực và giá tiền chưa bằng ½ nước tăng lực đóng lon thời chậm triển khai.

    Chính do vậy, chỉ trong vòng 4 tháng tung ra sản phẩm, nước nâng cao lực Number 1 đã giành ngôi vị số 1 thị trường khi chiếm giữ 30% thị phần. Sở hữu những thời điểm Number một ko đủ để cung ứng như trong dịp Tết Âm lịch hay lễ hội.

    Sau lúc Tân Hiệp Phát thành công có Number 1, 1 số DN mới tung ra những sản phẩm nước nâng cao lực để khó khăn. Nhưng lúc này, Tân Hiệp Phát đã đủ mạnh để tham dự trận đấu truyền thông sở hữu họ. Đây cũng là lần đầu tiên một công ty Việt chẳng hề ẩn náu hay rút về thị phần nông thôn mà đủ sức để đối đầu trực tiếp có các thương hiệu to.

    Theo Thống kê ngành cung cấp nước tiểu khát không cồn Việt Nam của VietinbankSc tháng 4/2014, Number 1 bây giờ vẫn chiếm 30% thị phần nước nâng cao lực Việt Nam.
    Cho tới bây giờ, những chuyên gia kinh tế vẫn gọi nước nâng cao lực Number một của Tập đoàn Tân Hiệp Phát là 1 ‘hiện tượng’, 1 thí dụ điển hình trong việc thay đổi diện mạo thị trường nước giải khát, cũng như khẳng định vị thế tổ chức nội.

    Tối đa sức mạnh, chinh phục thử thách

    Đặt chân vào thị trường giải khát với vị thế của 1 kẻ đến sau nhưng với Number một, chỉ sau 3 tháng, Tân Hiệp Phát đã giành lại được 30% thị trường nước nâng cao lực trong khoảng tay công ty ngoại. Và đến nay sau 13 năm, Number 1 phát triển thành một nhãn hiệu quốc gia còn Tân Hiệp Phát đã vươn mình thành 1 trong ba ‘đại gia’ trong ngành nghề nước tiểu khát ko cồn ở Việt Nam.

    Trong một lần tư vấn báo chí, ông nai lưng Quí Thanh khẳng định: “Với tôi không bao giờ mang thất bại mà chỉ là thách thức mà thôi. Thách thức chính là động lực cuộc sống. Càng nhiều thách thức khó tôi càng ham dấn thân. Trong kinh doanh phải biết vượt qua thách thức để leo lên vị trí cao hơn. Xem thách thức là kinh nghiệm cần phải có”.
    Giữa một thị phần nước giải khát năng động, luôn biến đổi và mang quá phổ thông sự khó khăn, sản phẩm nước tăng lực Number một không chỉ phải ‘so găng’ với những đối thủ mà còn phải đối mặt mang những thử thách trong khoảng chính những sản phẩm nổi danh khác của Tân Hiệp Phát.

    bí quyết mà Tân Hiệp Phát chọn để ‘tăng lực’ cho sản phẩm Number 1 và hoạt động phân phối buôn bán của tập đoàn chính là: Nghiên cứu, tăng tốc đầu cơ và liên tiếp sáng tạo.

    Để thỏa mãn nhu cầu phổ quát của người dùng, nước tăng lực Number một đã cho thành lập thêm 2 cái mới Đó là Number một dâu và Number 1 chanh, tiếp diễn là khẳng định mạnh mẽ của Tân Hiệp Phát và nhãn hiệu Number một về nghĩa vụ mang lại cho người dùng Việt Nam các sản phẩm nước đái khát chẳng những khôn xiết sảng khoái, dễ dàng mà còn xây dựng 1 tinh thần Number 1 chinh phục mọi thử thách.

    Thành công chinh phục thị trường trong nước theo ông è cổ Quí Thanh mới chỉ là bước bắt đầu, Tân Hiệp Phát đang đầu tư vun đắp hàng ngũ để chuẩn bị cho một giai đoạn mới, công đoạn vững mạnh và vươn mình ra tầm khu vực.

Chia sẻ trang này