Điều gì sẽ xảy ra với thị trường bất động sản Úc năm 2018?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi ahoacucdai, 27/7/18.

  1. ahoacucdai

    ahoacucdai New Member

    Bước sang năm 2018, thị trường bất động sản Úc hứa hẹn sẽ có phổ biến chuyển biến lớn, tăng cường quyền lợi cho người thuê nhà và đầu tư...

    1. Ngân hàng dự trữ Úc tăng lãi suất sẽ làm cho giảm các khoản vay thế chấp mua nhà

    Ngân hàng Dự trữ Úc có thể sẽ không thay đổi lãi suất ngay, nhưng trong năm 2018 này có thể sẽ như vậy. Các khoản vay thế chấp sẽ giảm và chính sách của chính phủ sẽ là thắt lưng buộc bụng.

    [​IMG]

    2. Giá của Sydney sẽ không đổi, nhưng giá ở Hobart sẽ tăng

    Nhu cầu đầu tư bất động sản Úc tại Sydney sẽ không mấy khởi sắc. Vào năm 2018, giá nhà ở Sydney có thể sẽ không giảm nhưng thị trường bất động sản ở đây vẫn bị nguội lạnh.

    Tại thành phố Hobart, nhu cầu người mua sẽ tiếp tục tăng. Khu ngoại ô của South Hobart hiện là địa điểm yêu thích nhất ở Úc trên realestate.com.au. Một dấu hiệu tốt cho Hobart là nhu cầu cho thuê cũng cao, cho thấy đó là sự tăng trưởng chứ ko phải đầu cơ bất động sản đang hướng thị trường.

    3. Người thuê nhà sẽ nhận được nhiều quyền lợi

    Với nhiều người thuê dài hạn sẽ có phổ quát ưu đãi vào năm 2018. Một người thuê dài hạn ở Úc hiện giờ đang rất khó khăn do các vấn đề như thời gian thuê nhà không chủ động, các yếu tố kinh tế và ràng buộc của chủ nhà.

    Vì vậy, chính quyền tiểu bang Victoria đã thay đổi luật hợp đồng thuê nhà, trong ngừng thi côngĐây cho phép có vật nuôi và thay đổi một số chi tiết nhỏ trong nhà. Thách thức ở đây sẽ là đảm bảo rằng những gì tốt nhất cho người thuê không làm mất đi các nhà đầu tư bất động sản.

    4. Đầu tư vào nhà cho thuê sẽ được ưu tiên hàng đầu

    Vào năm 2018, thị trường bất động sản Úc sẽ tiếp tục tập trung vào "xây dựng nhà mới để thuê" như là một sự thay thế cho nguồn cung nhà cho thuê hiện giờ.

    5. Một số khu vực ven biển là khu vực sẽ phát triển

    Theo số liệu thống kê trên realestate.com.au, nhu cầu quý khách ở các khu vực ven biển của Melbourne và Sydney trong 12 tháng qua ngày một tăng.

    Tại Sydney, vùng ngoại ô thu hút người dùng nhất là Central Coast và Wollongong, còn tại Melbourne thì Geelong là vùng thắng lớn về giá, tuy nhiên các khu ngoại ô của Ballarat cũng đang bắt đầu hấp dẫn những các bạn nhà lần đầu tại Melbourne.

    6. Nguồn cung của các căn hộ sẽ giảm

    Các chuẩn y xây dựng chung cư tại các thành phố lớn đang có xu thế giảm xuống. Năm nay, mức độ chấp nhận xây dựng cho các căn hộ sẽ tiếp tục giảm, điều này chính yếu là do có ít nhà đầu tư hơn trên thị trường, nhưng cũng do các nhà phát triển nước ngoài, đặc biệt từ Trung Quốc, sẽ ít hoạt động hơn.

    Quý vị quan tâm tìm hiểu hay có nhu cầu mua/đầu tư bất động sản Úc vui lòng liên hệ Đất Vàng Châu Úc theo Hotline 0911 899 593 - 0911 899 595.

Chia sẻ trang này