Điều cần chú ý khi lắp ráp bồn tắm TOTO Totogroup đáp

Thảo luận trong 'Máy thi công xây dựng' bắt đầu bởi showroomthietbivesinhinax, 18/1/19.

  1. Bồn tắm Toto là thiết bị phòng vệ sinh được nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng. Nó phục vụ cho việc ngâm mình cũng như giúp không gian nơi tắm hiện đại trở lên hoàn hảo hơn. tuy vậy để cho việc ngâm mình, hòa mình với dòng nước cùng bồn tắm được thoải mái, thư giãn nhất, hay giúp cho không không gian phòng tắm trở lên đẹp nhất, người sử dụng cần lưu ý những điều sau trước khi lắp đặt nó.

    1/ tuyển lựa loại có kích thước hợp.
    [​IMG]

    Bồn tắm TOTO chính hãng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ bồn nằm, bồn ngồi, bồn góc, hình chữ nhật, hình tròn,… Chúng có được mẫu mã có kích thước khác nhau để ăn nhập với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

    nơi tắm có diện tích rộng sẽ thích hợp trang bị nơi tắm tròn, bồn nằm hình chữ nhật. Đối với phòng tắm nhỏ hơn thì nên lắp bồn tắm ngồi, bồn góc. Còn buồng tắm nhỏ hẹp thì không nên lắp ráp thiết bị phòng vệ sinh này.

    >> Xem thêm:Totogroup.vn/3/nen-lua-chon-bon-tam-toto-co-chan-yem-hay-khong-chan-yem
    2/ chọn lọc theo công dụng
    Xét về công dụng, bồn tắm TOTO được chia thành 2 loại là bồn thường và bồn massage có giá thành cao hơn. người dùng nên xác định nhu cầu dùng của mình để chọn lọc loại hạp, mang lại cảm giác thư giãn tốt nhất.
    3/ Đảm bảo sức ép nước và nguồn nước cấp
    [​IMG]

    Tắm bằng bồn tiêu hao 1 lượng lượng khá lớn khoảng từ hơn 100 lít - hơn 200 lít. Nếu nguồn nước cấp không đáp ứng đủ sẽ gây bất tiện khi dùng thiết bị nhà tắm này. 1 yếu tố quan trọng nữa cũng chẳng thể bỏ qua đó là sức ép nước cần đủ mạnh để nước phun ra mạnh mẽ nhất, tránh mất thời kì đợi chờ.
    4/ Đường ống thoát nước cần được thi công chuẩn
    Đường ống thoát nước là 1 điều cần khôn cùng được quan hoài khi lắp đặt bồn tắm bởi nếu không thoát nước cẩn thận, bồn tắm sẽ luôn bị ẩm ướt, tạo môi trường cho vi khuẩn, rong rêu làm mới, đường ống thoát nước thoát ra mùi hôi khó chịu, hoặc thấm nước ra những vị trí xung quanh,…

    Nếu người mua cần giúp trong việc tuyển lựa 1 sản phẩm bồn tắm TOTO hạp nhất, hãy can dự với Totogroup qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham mưu, hỗ trợ tốt nhất nhé! >> Nguồn: Totogroup.vn/3/dieu-can-biet-khi-lap-dat-bon-tam-toto-totogroup-giai-dap

Chia sẻ trang này