Đem đến cho người dân một không gian sống thoải mái tại NHS Phương Canh

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi DatPh, 18/9/20.

  1. DatPh

    DatPh New Member

    Phòng khách

    Mặt bằng của toàn bộ ngôi nhà chủ yếu được lát bằng sàn xương cá, các mảng tường được trang trí bằng gỗ tự nhiên, giữa tường và mặt đất có sự thống nhất nhất định. Ở bức tường bên cạnh bàn làm việc, nhà thiết kế đã sử dụng một đường vòng cung nhất định để kết nối trần treo với tường, tạo hình dạng giật cấp, tạo cho không gian tính thẩm mỹ thị giác và làm phong phú thêm sự đa dạng của không gian.
    Chủ nhân của phòng khách chọn chiếu nên không có TV, toàn bộ phòng khách chủ yếu dành cho không gian đối thoại và thư giãn, trên phần chuyển tiếp giữa phòng khách và ban công, nhà thiết kế sử dụng gạch văn hóa trên tường để tăng cảm giác tự nhiên và giản dị cho gia chủ. Một số yếu tố tôi thích.

    Về chức năng ban công, khu vực phơi đồ truyền thống được bỏ đi, và tạo ra một ban công thư giãn độc quyền.

    Khu vực làm việc

    Phòng làm việc là khu vực gia chủ làm việc tại nhà, nội thất đơn giản và mềm mại cho không gian rộng rãi hơn, nhà thiết kế vẫn sử dụng gạch văn hóa để tạo điểm nhấn cho phòng khách trong việc xử lý tường, và gạch văn hóa trên toàn bộ bức tường tạo thêm ánh sáng và bóng tối. Ánh sáng tạo cho không gian một cảm giác có thứ bậc, và những bức tranh của nhân vật nữ chính làm cho không gian tổng thể trở nên nghệ thuật hơn với NOXH Phương Canh.
    Phòng chờ
    Thiết kế của sảnh khách rất Trung Hoa, và ngay cả những tách trà cũng khôi phục lại lối sống cổ xưa. Những gì người ta nghĩ đến ở đây đều là những câu thơ, chương hồi, như thoát khỏi những phiền muộn của chợ búa, vừa hò vừa uống.

    Phòng ăn
    Phòng khách, phòng ăn và bếp là không gian mở liên thông, một quầy bar đơn giản được sử dụng làm vách ngăn giữa bếp và phòng ăn, gỗ nguyên bản vẫn được sử dụng để tạo không khí khói và lửa tự nhiên.
    Việc tích hợp thiết kế quầy bar bằng chất liệu gạch kính để không gian trong suốt hơn là điều đáng chú ý.
    Giữa sảnh khách và nhà hàng, nhà thiết kế đã kết hợp mối quan hệ giữa gạch văn hóa xốp và tường để tạo thành vách ngăn trưng bày, bản thân bức tường đã là một công trình nghệ thuật, đồng thời nó cũng có thể bày biện những đồ vật nhỏ mà gia chủ thích để thêm sức sống Cảm giác quan tâm với chung cư NHS Phương Canh.

    phòng ngủ
    Bức tường nền của phòng ngủ chính thay thế cho tựa lưng của giường Cố gắng sử dụng những đường nét đơn giản để mô tả không gian của phòng ngủ. Màu hồng khói nhẹ nhàng kết hợp đầy đủ với ánh sáng mặt trời mang đến sự thoải mái và thư giãn cho toàn bộ căn phòng.

Chia sẻ trang này