Đau nửa đầu bên phải là bị làm sao

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi Sim phong thủy 351, 6/1/19.

  1. Đau đầu là một triệu chứng thường xuyên xảy do những lo lắng, căng thẳng trong học tập và công việc và nhanh chóng được người bệnh chủ quan nghĩ rằng chỉ cần dùng thuốc sẽ khỏi. Tuy nhiên, bạn có biết rằng đau đầu có nhiều trường hợp khác nhau và mỗi loại có thể cảnh báo về những căn bệnh sẽ sớm xuất hiện.

    Trong đó, đau nửa đầu bên phải là một dạng thường bị nhầm lẫn với đau đầu thông thường và bị bỏ qua. Vậy đau nửa đầu phải có nguy hiểm hay không và có những nguyên nhân, triệu chứng nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua những thông tin dưới đây.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm:

    + Nguyên nhân đau nửa đầu sau gáy khi mang thai

    + hội chứng migraine là gì

    1. Hàng loạt các nguyên nhân phổ biến gây nên đau nửa đầu bên phải
    Đau nửa đầu bên phải là dấu hiệu của nhiều bệnh.

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị đau nửa đầu bên phải

    Trả lời cho câu hỏi” tại sao bị đau nửa đầu bên phải” hay “tại sao đau nửa đầu bên phải” thì do các nguyên nhân dưới đây

    Tình trạng đau nửa đầu sau bên phải là hiện tượng khi chỉ bị đau một nửa bên đầu kèm theo những cơn giật nhói lên như có kim châm dữ dội. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên đau nửa đầu bên phải trong đó có những nguyên nhân chính như sau.

    Cần chú ý tới những dấu hiệu kèm theo đau nửa đầu.

    Đau nửa đầu bên phải có nguy hiểm không ?

    Thứ nhất, do tình trạng căng thẳng kéo dài. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu chiếm đến 58% trong số những người bị đau nửa đầu bên phải. Bởi vì trạng thái căng thẳng là một phản ứng tự nhiên trước những kích thích về sinh lý và tâm lý mà cơ thể gặp phải do đó căng thẳng kéo dài cũng kéo theo cường độ của những cơn đau và nhói càng cao hơn.

    Thứ hai, do cơ thể mệt hỏi hay ăn uống không điều độ được đứng thứ 2 về nguyên nhân khi chiếm 45%. Mệt mỏi sẽ kéo theo tinh thần bị xuống cấp trầm trọng dẫn đến những cơn đau đầu.

    Thứ ba, thời tiết thay đổi cũng có thể là một trong những nguyên nhân đau nửa đầu bên phải do cơ thể chưa kịp thích ứng.

    2. Triệu chứng đau nửa đầu bên phải
    Có không ít người vẫn luôn thắc mắc “đau nửa đầu bên phải là bị làm sao” bởi chưa từng chú ý đến những dấu hiệu của cơn đau này.

    Thông thường, các triệu chứng khi đau nửa đỉnh đầu sau bên phải là cơn đau bắt đầu ở 1 bên trong khoảng thời gian từ 4 đến 72 tiếng kèm theo những triệu chứng khác là buồn nôn, hoa mắt, sợ ánh sáng chói và âm thanh lớn.

    Khi bạn gặp phải những biểu hiện của đau nửa đầu phải kéo dài rất có thể đó là cảnh báo cho những căn bệnh như: đau dây thần kinh chẩm do những tổn thương hoặc viêm dây thần kinh chẩm gây ra, bệnh u não do sự phát triển của các khối u trong vỏ não gây nên một áp lực nhất định đối với các dây thần kinh. Hay thậm chí nếu nguy hiểm hơn thì đây là cảnh báo cho hiện tượng đột quỵ do không cung cấp đủ oxi cho các tế bào não.

    Tham khảo tại: http://khoathankinh.com/dau-nua-dau-ben-phai-la-dau-hieu-cua-benh-gi.html

Chia sẻ trang này