Đừng tiếc những thực phẩm đã quá hạn sử dụng

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 3/4/18.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Member

    Sữa tươi là thực phẩm có thể giữ được chất lượng sau hạn sử dụng trên bao bì khoảng 1 tuần nếu được bảo quản tốt. Tuyệt đối không uống sữa khi đã có vị chua vì nó rất dễ bị ngộ độc và tiêu chảy.

    Nếu bạn phát hiện những thay đổi của sốt cà chua hay mayonnaise như hương vị biến đổi, hãy vứt ngay vào thùng rác.

    >>>>> Dược phẩm Imexpharm

    Dưa hấu còn tươi luôn phải có màu hồng đỏ hoặc đỏ đậm. Khi nó chuyển màu hồng nhạt hoặc trắng hồng thì có nghĩa quả dưa đã hỏng.

    Thịt bò có thể giữ trong tủ lạnh trong tối đa 2 ngày hoặc để tủ đông trong vài tháng. Tuy nhiên khi thịt biến đổi màu và có mùi lạ thì hãy bỏ đi nhé.

    Thịt xông khói bảo quản trong tủ lạnh tối đa 2 tuần. Tuy nhiên, nếu thịt xông khói có màu xanh lá cây, có nhớt hay có mùi lạ tuyệt đối không dùng.

    Để thử xem trứng có bị hỏng không, bạn chỉ cần mang một ly hay một bát đầy nước và thả những quả trứng vào đó. Nếu trứng chìm thì nó vẫn chưa hỏng. Ngược lại, nếu trứng nổi trên mặt nước, nó đã bị hỏng.

    Nếu thấy hạnh nhân có những đốm đen hoặc chuyển màu xanh, bỏ ngay đừng tiếc bạn nhé.

    Dầu ôliu có thể hỏng nhanh chóng nếu bạn để nó trong một môi trường nhiệt độ cao hoặc ngoài nắng. Dầu ôliu sau khi đun nấu rồi thì hãy bỏ đi.

    >>>>> Cty Imexpharm chi nhánh

    Sữa chua có thể dùng được 5 ngày sau khi mở. Nhưng nếu khi mới được mở mà có dấu hiệu của nấm mốc hay sự thay đổi màu sắc, hãy vứt chúng ngay lập tức.

    Cá hồi có mùi hay dễ tan vụn ra thì hãy bỏ đi bởi đã bị hỏng.

    Các loại salad và rau xanh đóng gói khi có màu sậm đi và dập nát thì có nghĩa là chúng đã hỏng.

Chia sẻ trang này