Đừng bỏ qua cơ hội đầu tư sinh lời cực lớn tại Vinpearl Cửa Hội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi lyly123, 29/9/16.

  1. lyly123

    lyly123 Member

    Theo đánh giá từ giới đầu tư,tập đoànVingroup luôn cam kết các đặc quyền hấp dẫn đối với chủ sở hữu những sản phẩm đầu tư và nghỉ dưỡng của họ. Các chính sách ưu đãi hấp dẫn này cũng sẽ được áp dụng ở Vinpearl Cửa Hội. Theo đó, biệt thự Vinpearl Cửa Hội ngoài đem lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chủ nhân thì còn là cơ hội đầu tư hiệu quả cùng với cam kết sinh lời vô cùng hấp dẫn.

    Sở hữu số vốn đầu tư lên tới hơn 900 tỷ đồng, dự án Vinpearl Cửa Hội đem lại nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống cao cấp cho người dân. Quy mô xây dựng dự án là 39 hecta, trong đó tích hợp đầy đủ các hạng mục như biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống khu tiện ích mua sắm, ẩm thực và bến thuyền sang trọng. Mặt khác hệ thống dịch vụ hoàn hảo khác đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng du khách đến đây.

    Sở hữu tiềm năng du lịch lớn, dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An sẽ mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời cực lớn từ hai phân khúc sau:

    [​IMG]

    Đầu tư căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Cửa Hội
    Nếu bạn đầu tư vào loại hình sở hữu căn hộ khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao của thương hiệu VinPearl thuộc tập đoàn VinGroup. Bạn sẽ có cơ hội hưởng lợi tức ổn định, đồng thời tận hưởng các kỳ nghỉ đẳng cấp tại hệ thống khách sạn 5 sao VinPearl trên toàn quốc.

    Đầu tư vào biệt thự Vinpearl Cửa Hội

    [​IMG]

    Hiện nay, biệt thự biển đang là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất thuộc hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl. Sở hữu vị trí đắc địa, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cùng nội thất cao cấp, … đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn.

    Vinpearl Cửa Hội Nghệ An được thiết kế dựa theo phong cách sang trọng từ châu Âu. Khách hàng tới đây có thể nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe thông qua hệ thống phòng tập Gym, khu Spa, bể bơi…Du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian tự nhiên, cùng biển trời mênh mông và không gian thiết kế xanh độc đáo.

    Dự án Vinpearl Cửa Hội hứa hẹn là dự án trọng điểm trong đầu tư phát triển du lịch và kinh tế của địa phương. Đem đến sự đột phá và đẳng cấp nghỉ dưỡng khi đến với Cửa Lò, Nghệ An. Dự án giúp làm thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng của tỉnh. Chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận lên tới 10%trong thời hạn 5 năm và cơ hội sinh lợi trọn đời.

    Như vậy, http://quanlynhadat.net đã cung cấp cho độc giả thông tin về cơ hội đầu tư hấp dẫn tại dự án Vinpearl Cửa Hội. Hi vọng bạn sẽ có những quyết định đúng đắn khi xem xét về dự án này.

    Nguồn: http://quanlynhadat.net/dung-bo-qua-co-hoi-dau-tu-sinh-loi-cuc-lon-tai-vinpearl-cua-hoi/

Chia sẻ trang này