Đừng để máy giặt biến thành ổ vi khuẩn trong nhà

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi gemininguyen8915, 4/6/16.

  1. gemininguyen8915

    gemininguyen8915 New Member

    tại sao mang Báo cáo vi khuẩn đáng sợ trên trong máy giặt?
    các nghiên cứu đã cho thấy rằng máy giặt là nơi cư trú của tất cả vi khuẩn mang hại mà lồng giặt chính là nới quy tụ nhất. Vi khuẩn luôn ẩn đựng trong máy giặt vì nơi đây thường xuyên ẩm thấp là môi trường thấp nhất để chúng vững mạnh. Và nguồn vi khuẩn trước hết chính là trong khoảng quần áo, nhất là đồ lót của chúng ta đã sở hữu ổ vi khuẩn vào máy giặt – 1 môi trường dễ dàng cho chúng phát triển.


    Điều này có tức là gì? mang nghĩa là xống áo chúng ta trong khoảng máy giặt ra mang khi còn bẩn hơn khi đầu. Và rồi vi khuẩn trong khoảng xống Sua may lanh quan 5 áo bám vào da chúng ta, lan đến rộng rãi nơi trong nhà và vào trong thân thể chính chúng ta gây hại.

    thành ra, để máy giặt đừng biến thành ổ vi khuẩn trong nhà, bạn nên vệ sinh máy giặt thường xuyên: vệ sinh bên ngoài, cả bên trong lồng máy giặt, khoang đựng bột giặt và những bộ phận khác ít nhất là 2 tuần/1 lần. Hoặc chọn tậu máy giặt mang chức năng tự động khiến cho sạch.

    [​IMG]

    Để máy giặt không là ổ vi khuẩn hãy vệ sinh máy giặt thường xuyên

    Tham khảo thêm:
    Vệ sinh máy giặt

    cách thức vệ sinh máy giặt cửa trước

    những máy giặt sở hữu chức Sua may lanh quan 6 năng tự động khiến sạch hiệu quả
    Máy giặt Hitachi SF-130XTV

    Đây là một trong các cái sản phẩm có tính năng giặt sạch rất hiệu quả và song song rất tiết kiệm năng lượng.Máy giặt Hitachi SF-130XTV với khoa học tự khiến cho sạch Auto Self Clean mạnh mẽ giúp ngăn chặn các vết bẩn, nấm mốc trong lồng giặt, giữ lồng giặt luôn sạch sẽ, để xống áo luôn được giặt sạch trong môi trường an toàn.

    Qua thực nghiệm thì kỹ thuật tự khiến cho nhận giao hàng tận nhà sạch Auto Self Clean đã cái bỏ được 99% vi khuẩn gây hại, các tác nhân gây hại khác.

    [​IMG]

    Sản phẩm sở hữu công nghệ tự làm sạch Auto Self Clean mạnh mẽ

    Giá 13.900.000đ

Chia sẻ trang này