Đừng để hối tiếc khi lựa thắt lưng nam

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi chuyensangw, 14/4/18.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Với mọi người thì đàn ông thì thắt lưng nam là một món phụ kiện tuyệt vời để sét đồ của bạn thêm hoàn chỉnh. Hãy sắm ngay một chiếc thắt lưng đẹp cho mình ngay đi nào

    1. Tư vấn chọn thắt lưng nam giới theo chất liệu
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để làm thắt lưng nam. Đó có thể là da giả hay da thật. Tuy nhiên, một chiếc thắt lưng nam xịn chủ yếu sử dụng chất liệu: da bò, da trâu, da cá sấu, da rắn hay da đà điểu.

    Da trâu và da bò thường chỉ sử dụng làm thắt lưng da một lớp nên không có khả năng bị hư hỏng về đường may hay keo dán. Chính đặc điểm này khiến cho thắt lưng nam da bò hay da trâu thường có độ bền cao hơn thắt lưng da đà điểu hay cá sấu ( thường là thắt lưng 3 lớp) mặc dù độ bền của da kém hơn.

    Tuy nhiên, thắt lưng da cá sấu, da đà điểu hay da rắn cũng nổi bật với nhiều ưu điểm: chất da mềm dẻo, màu sắc và hoa văn đẹp hơn da bò hay da trâu.

    [​IMG]

    Thắt lưng da cá sấu lại sang trọng, đẳng cấp hơn

    Vì thế cho nên, nếu bạn chọn độ bền, đơn giản thì thắt lưng da bò hay da trâu hẳn là một lựa chọn không tồi. Còn thắt lưng da cá sấu, đà điều hay da rắn lại mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho bạn nhưng với mức giá rất cao (thường gấp 3 – 5 lần).

    1. Tư vấn mua thắt lưng nam theo kiểu dáng, màu sắc
    Có rất nhiều nguyên tắc khi phối đồ cùng thắt lưng mà bạn nên chú ý:

    – Thắt lưng phải phù hợp với giày: màu của chiếc thắt lưng phải giống với màu của đôi giày bạn đang đi. Nguyên tắc này luôn đúng khi bạn mặc đồ lịch sự, sang trọng. còn trong trang phục thường ngày bạn có thể phối hợp linh hoạt hơn.

    [​IMG]

    Thắt lưng và giày da phải cùng style

    – Thắt lưng phải phù hợp với quần: Hãy chọn một chiếc thắt lưng da bản nhỏ, đơn giản cho chiếc quần âu sang trọng và chọn chiếc thắt lưng to bản, cá tính cho quần jeans.

    [​IMG]

    Tư vấn chọn dây lưng với màu trang phục

    Thay vì chọn cho mình những chiếc thắt lưng với hoa văn phức tạp và hầm hố thì hãy chọn cho mình những chiếc thắt lưng có khóa hình chữ H hay bo đầu tròn với khóa cài đơn giản sẽ mang lại cho bạn một phong cách lịch sự, nhã nhặn cho dù phối cùng quần jeans đi nữa.

    Thêm một lời khuyên cho bạn là: Đừng bao giờ tự đục lỗ cho chiếc thắt lưng của mình, bạn có thể ra tiệm nếu không muốn phá hỏng chiếc thắt lưng.

Chia sẻ trang này