Đời được mấy quý ông như Việt Anh, vừa vẩy sợi lông mày vẫn ngạo nghễ đi sự kiện

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi sevenuomo2, 12/12/17.

  1. sevenuomo2

    sevenuomo2 Member

    Giống như Mai Ngô đã từng nói: trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Câu nói tuy hơi chất phác, nhưng ai cũng phải công nhận nó đúng. Đã xa quá rồi cái thời làm dáng chỉ là đặc quyền của riêng nữ giới bởi giờ đây, cánh đàn ông cũng chăm tô trát và update các công nghệ làm đẹp cực kỳ. Đơn cử chính là diễn viên Việt Anh - anh Phan Hải menly bốc khói của "Người Phán Xử" ngày nào. trước nhất là làm răng sứ, giờ Việt Anh cũng đã dấn thân vào con đường điêu khắc chân mày. thoi trang nam

    Ai rồi cũng khác, Việt Anh cũng vậy...
    Xuất hiện trong cùng một sự kiện với Dương Tú Anh nhưng Việt Anh vẫn đủ nổi bật để xua tan hào quang của nàng Á hậu xinh đẹp. Chìa khóa tất nhiên chính là cặp chân mày đậm như truyền nhân của Shin - cậu bé bút chì thưa quý bạn và các vị. Giữa khuôn mặt điển trai và hàm răng sứ trắng bóc Việt Anh vừa làm, hàng chân mày "bắt mắt" ấy cứ thế đập ngay vào tầm quan sát của đối phương,thoi trang nam hang hieu khiến người ta dù không muốn nhìn thì cũng vẫn phải liếc lác đôi lần.

    Nói chẳng ngoa nhưng lông mày của Việt Anh còn đậm hơn cả Dương Tú Anh nữa.
    Nổi rạng ngời mà chẳng cần quá lóa là hàng chân mày Việt Anh.
    Một điều khôi hài nữa là khi bị dân tình nói chung và bạn bè nói riêng bóc mẽ, Việt Anh ban đầu cứ chối đây đẩy, cố định khẳng định "Ông chả làm gì xất". Vậy mà chỉ đôi phút sau, nhanh như một lần chớp mắt, anh lại ngay tức thì khoe thành tích lông mày mới bong đẹp mĩ miều diễm lệ với chúng bạn. Đàn ông mà, lời nói thường ít khi đi đôi với hành động nhưng trong trường hợp điển trai như Việt Anh, người ta cũng tạm dung tha.

    ban sơ thì chối đây đẩy...
    ...nhưng sau đó, Việt Anh lại tích cực khoe thành tựu chân mày mới bong...
    ...từ comment này tới comment nọ, anh đều tích cực khôn xiết.
    Làm đẹp không xấu, thẩm mỹ hay tiểu phẫu cũng chẳng thoi trang nam han quoc có gì phải che đậy nên dù sau này, nếu có lỡ phải lòng bất kì một bộ môn làm đẹp nào nữa, Việt Anh cứ khẳng khái mà dìm anh nhé!

Chia sẻ trang này