Động thái của Mahrez đến Manchester City có ý nghĩa rất nhiều với Algeria - Ali Benarbia

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi iubongda12345, 15/7/18.

  1. iubongda12345

    iubongda12345 Member

    Cầu thủ 26 tuổi này đã được hậu thuẫn cho sự thành công tại sân vận động Etihad khi anh trở thành người Algeria thứ hai chơi cho công dân

    Chuyển nhượng của Riyad Mahrez từ Leicester City đến Manchester City đã được chờ đợi từ lâu và điều đó đã làm cho người Algeria hạnh phúc, cựu huyền thoại quốc tế Algeria và câu lạc bộ Ali Benarbia nói.

    Các nhà vô địch Premier League đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của w88 để hạ cánh người đàn ông 26 tuổi đã được trên radar của họ kể từ tháng Giêng trong một thỏa thuận trị giá khoảng 60 triệu bảng.

    [​IMG]

    Mahrez đã trở thành ký kết đầu tiên của câu lạc bộ mùa hè này sau khi đã ký hợp đồng 5 năm để giữ anh ở sân vận động Etihad cho đến năm 2023.

    Theo sau động thái phá kỷ lục, Benarbia người chơi cho Manchester City từ năm 2001 đến 2003 tin rằng chuyển đổi của đồng bào của fun78.com sẽ thấy nhiều người theo dõi hơn cho câu lạc bộ từ Bắc Phi.

    "Mọi người ở Algeria đã chờ đợi Mahrez chuyển đến một câu lạc bộ thực sự lớn để xem giai đoạn tiếp theo của sự phát triển của mình", Benarbia nói với trang web câu lạc bộ.

    "Anh ấy đã làm một công việc tuyệt vời cho Leicester City, chiến thắng Premier League và Cầu thủ xuất sắc nhất của năm, nhưng người Algeria đã tuyệt vọng để xem anh ấy chơi cùng với những cầu thủ tốt hơn trong một đội hình mạnh mẽ hơn.

    “Toàn bộ Algeria rất phấn khích khi k8 di chuyển và bạn sẽ thấy lá cờ Algeria tại sân vận động Etihad mùa giải tới, không nghi ngờ gì với nhiều người ở đất nước anh ấy ủng hộ anh ấy.

    “Ở Pháp cũng vậy, tôi nghĩ mọi người đã chờ đợi để xem anh ấy làm thế nào tại một câu lạc bộ lớn và tôi nghĩ họ sẽ gặp một cầu thủ khác trong năm nay.

    “Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm rất tốt và suy nghĩ của Leroy Sane trên cánh và Riyad Mahrez ở bên kia là rất thú vị - anh ấy sẽ cho Pep Guardiola nhiều lựa chọn hơn trong tấn công và sẽ rất thú vị khi thấy các kết hợp tấn công khác nhau .

    Cựu tiền vệ của Monaco và Bordeaux gia nhập Manchester City trên một sự chuyển nhượng tự do ở tuổi 33 và anh đã có 78 lần ra sân trước khi rời Qatar.

    Trong thời gian làm việc tại Manchester, Benarbia đã giúp công dân được thăng chức lên Giải Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2001-02 và anh cũng được đặt tên là Cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ năm 2002.

    Với Mahrez 26 tuổi khi anh đến, cựu đội trưởng của City tin rằng cầu thủ chạy cánh đã gia nhập đội tuyển Etihad Stadium vào thời điểm hoàn hảo và tự tin về cơ hội phát triển mạnh trong đội hình của Pep Guardiola.

    "Khi bạn đến 26 hoặc 27, đó là một thời điểm hoàn hảo bởi vì bạn đang tiếp cận đỉnh cao của bạn," ông tiếp tục.

    “Tôi đã ký hợp đồng với City khi tôi 33 tuổi và đó là một thời điểm khác - câu lạc bộ đã đi lên và xuống qua các phòng ban; đội hình khác biệt, và phong cách chơi khác nhau - và tôi hơi già một chút!

    “Tôi nghĩ anh ấy không thể chọn một câu lạc bộ tốt hơn vì Pep Guardiola và bóng đá đẹp anh ấy yêu đội của mình để chơi.

    “Anh ấy sẽ có cơ hội ghi nhiều bàn thắng hơn và giúp đỡ nhiều hơn và nó sẽ hấp dẫn để xem.

    "Chúng tôi cần nhiều lựa chọn tấn công hơn, mặc dù mọi việc đã diễn ra tốt đẹp như thế nào trong mùa giải trước - nhưng luôn có lựa chọn thay thế mới".

Chia sẻ trang này