Đội thi công sân bóng mini hay dùng đèn này

Thảo luận trong 'Hệ thống điện' bắt đầu bởi Sản xuất đèn LED, 24/10/22.

  1. Đèn pha 100W đang là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi thiết kế sân bóng mini. Với diện tích không quá lớn như sân bóng mini từ 5, 7 hoàn toàn phù hợp với loại đèn này.
    Đèn pha tròn led 100W là giải pháp chiếu sáng ngoài trời hiệu quả. Nhờ có khả năng chống chịu mọi loại điều kiện thời tiết và môi trường. Không có công cụ bảo vệ, đèn vẫn hoạt động với độ bền và tuổi thọ cao vượt mong đợi.
    Đèn sử dụng ngoài trời 100W do HKLED sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Bảo hành từ 2-5 năm tùy theo cấu hình khách hàng yêu cầu. Bảo hành kể cả bị sét đánh hay chập cháy.

    [​IMG]

    Tại sao nên mua đèn pha LED 100W?
    1. Hiệu quả chiếu sáng
    • Ánh sáng đèn LED bảo đảm đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng cho mọi khu vực. Đèn hoạt động ổn định và cho nguồn sáng liên tục.
    • Bên cạnh đó ánh sáng đèn phát ra tối thiểu hóa độ chói giúp bảo vệ thị lực người dùng.
    • Với chỉ số hoàn màu Ra >=85, vật được chiếu sáng phản ánh màu sắc chân thực, chính xác và rõ nét. Đáp ứng yêu cầu cao nhất cho mọi công việc sử dụng.
    2. Bảo vệ môi trường
    • Chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm ít nhất 50% lượng điện năng tiêu thụ. Theo 1 phép đo thì đèn LED 100W đã có công suất tương đương đèn Halogen 1500W. Ngoài ra, cấu tạo của đèn pha LED 100W chính hãng không chứa thủy ngân, lưu huỳnh. Như vậy, sản phẩm rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng.
    3. Tuổi thọ sử dụng cao
    • Gấp 3 – 5 lần so với các loại đèn truyền thống, hạn chế chi phí sửa chữa, thay thế.
    4. Thiết kế hiện đại

    • Vỏ đèn thường được chế tạo từ hợp kim nhôm chắc chắn. Công dụng bảo vệ tốt các linh kiện bên trong và tẩn nhiệt tốt
    • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn để có thể dễ dàng lắp đặt và trang trí
    [​IMG]

    5. Bật sáng tức thời:
    Không giống như các loại đèn cũ như đèn huỳnh quang,… bạn sẽ không phải mất một khoảng thời gian đợi đèn nhấp nháy mới sáng. Đèn pha LED 100W có khả năng sáng tức thời ngay khi bật.

    6. Chỉ số chống bụi và nước IP
    Đèn pha LED 100W có cấp độ bảo vệ IP 65 trở lên. Bạn có thể lắp đặt đèn ở tất cả mọi không gian mà không lo về các tác động từ môi trường: bụi, nắng, mưa,…

    Công nghệ LED ngày càng phát triển, người sử dụng cũng ưu tiên lựa chọn đèn LED. Đèn pha LED 100W cũng được ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau.

    => Xem thêm gợi ý Một số mẫu đèn pha LED 100W

Chia sẻ trang này