Đội hình thi đấu tệ nhất vòng bảng CKTG 2017

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi lehung, 19/10/17.

  1. lehung

    lehung Member

    Những cái tên sau chưa hẳn chơi tệ nhất, nhưng màn thể hiện của họ cho tới hiện tại thực sự thua xa những gì mà chúng ta đã và đang kỳ vọng...

    http://vn.13322.com/news/esport/201...h-cach-len-do-xerath-mau-7-hieu-qua-9697.html

    http://vn.13322.com/news/esport/20170606/cach-choi-xinhao-cach-len-do-mua-6-hieu-qua-9441.html

    http://vn.13322.com/news/esport/201...ch-len-do-yasuo-di-duong-than-thanh-9472.html


    Đường trên – FB Thaldrin
    Việc nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ 1907 Fenerbahçe Espor thua trắng 6 trận tại vòng bảng có một phần không nhỏ nguyên do là tới từ màn trình diễn tương đối yếu kém của người đi đường trên Berke “Thaldrin” Demir. Tuyển thủ sinh năm 1994 chính là người có KDA thấp nhất vòng bảng (0,7), đồng thời cũng là người đi đường trên có số mạng giết được thấp nhất với vỏn vẹn chỉ 2 mạng.

    Đi rừng – TSM Svenskeren
    Chung Kết Thế Giới 2017 chứng kiến hội chứng Scoređến từ rất nhiều người chơi đi rừng. Có thể khẳng định rằng đây đang là một mùa giải không mấy nổi bật của những người đi rừng, bởi ai cũng có những điểm yếu nhất định, trong đó có cả Svenskeren khi vai trò của anh tại TSM gần như không mang lại nhiều giá trị. Điểm mạnh duy nhất mà người đi rừng bên phía TSM có chính là khả năng kiểm soát xung quanh những mục tiêu lớn, nhưng điều đó chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi bạn đang lăn cầu tuyết đối phương.

    Không thể tạo nên được sự an tâm tuyệt đối cho đồng đội, khả năng kiểm soát tầm nhìn trong rừng của Svenskeren cũng là rất hạn chế. Với điểm mạnh của TSM đó là khả năng đi đường ở mọi vị trí khác đều khá ổn, vì thế nhiệm vụ của rừng lúc đầu trận gần như chỉ là tận dụng mọi khoảng trống và khai thác. Tuy nhiên, với lợi thế đó, Svenskeren lẽ ra phải làm được nhiều hơn việc kiểm soát, thậm chí trong nhiều tình huống, tuyển thủ tới từ Đan Mạch thường thiếu đi sự nhạy bén cần thiết để hoàn thành ý đồ của mình.

Chia sẻ trang này