Sỉ số lượng máy lạnh âm trần cho phòng tập gym và yoga đảm bảo giá ổn định nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi hlv1995, 1/4/20.

  1. hlv1995

    hlv1995 Member

    Máy lạnh âm trần cho phòng gym, yoga - Tập thả ga, không la NÓNG!
    “Nhất dáng nhì da tam thanh tứ sắc” là những tiêu chí mà người xưa cho rằng cần có để đánh giá một “người đẹp”. Và không thể phủ nhận được điều đó vẫn đúng cho đến tận bây giờ.

    Đáp ứng cho tiêu chí đầu tiên - “nhất dáng” - không ít những phòng tập gym, yoga đã ra đời nhằm phục vụ cho những bạn trẻ hoặc thậm chí là người lớn tuổi có một nơi để thư giãn và cải thiện sắc vóc bản thân.

    Đi kèm với những không gian đầy mồ hôi và tiêu hao thể lực đó, khó có thể thiếu đi trợ thủ đắc lực - máy lạnh. Và bài viết này, Hải Long Vân sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy lạnh âm trần cho phòng gym, yoga nhé! Tập thả ga, không la NÓNG nào!
    [​IMG]
    MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO PHÒNG GYM, YOGA CÓ CẦN KHÔNG?

    Chúng ta sẽ chia câu hỏi này ra làm 2 phần:

    1. Lắp máy lạnh cho phòng gym, yoga có cần không?
    2. Chọn máy lạnh âm trần cho phòng gym, yoga có hợp không?

    Tham khảo thương hiệu tốt: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
    Với câu hỏi đầu tiên, thật sự mà nói thì thời buổi bây giờ đi đến chỗ nào mà chẳng có máy lạnh bên cạnh, từ những quán trà sữa nhỏ đến những trung tâm thương mại lớn.... đều cần có sự hiện diện của máy lạnh. Căn bản, máy lạnh từ lâu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu cho những hoạt động kinh doanh và sinh hoạt của mỗi doanh nghiệp, mỗi gia đình chứ không riêng gì phòng gym hay yoga.

    Gym là một nơi cần sự vận động liên tục, mà vận động đương nhiên sẽ đổ mồ hôi, nóng và khó chịu, lúc này, hệ thống máy lạnh sẽ giúp những gymer giảm thiểu được tối đa tình trạng cọc cằn hay nản chí, bạn cũng biết khi nóng thì người ta sẽ thay đổi tính khí như thế nào mà, đúng không?

    Yoga thì hơi ngược lại với gym ở chỗ cần một không gian yên tĩnh để tịnh tâm và tập luyện. Tuy nhiên bạn cũng biết để mà tìm được một nơi yên tĩnh giữa thành phố nhộn nhịp còi xe là rất khó, và giải pháp của họ chỉ có thể là làm phòng kính, mà phòng kinh thì đồng nghĩa với việc bí hơi. Mấy ai lại tự giam mình ở nơi nóng nực mà lại ẩm bí đó, phải chứ? Vì thế, lắp máy lạnh là điều đương nhiên phải có!

    CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO PHÒNG GYM, YOGA CÓ CẦN KHÔNG?


    Đây cũng chính là phần trả lời cho câu hỏi thứ 2. Về phần này, sẽ có nhiều thắc mắc được đặt ra hơn, như là: “Vì sao không chọn máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường hay máy lạnh giấu trần nối ống gió? Máy lạnh âm trần này có gì đặc biệt là lại đi “ướm” cho vị trí làm mát cho phòng gym, yoga?”

    Thứ nhất, vì sao chúng tôi lại không gợi ý cho bạn những dòng máy lạnh cục bộ kia?


    [​IMG]
    Với máy lạnh âm trần, bạn không cần thiết phải lắp dư công suất, không cần lo máy hoạt động liên tục nhiều giờ sẽ quá tải và cần không bận tâm cách lắp đặt cầu kỳ, phức tạp và đặc biệt không lo hơi lạnh sẽ bị các máy móc khác chắn hướng đi của mình.

    Hãy cùng điểm sơ qua những nét đặc điểm khiến chủ đầu tư phải móc ví và đầu tư ngay máy lạnh âm trần cho phòng gym, yoga này nhé!

    Máy lạnh âm trần có thiết kế vuông vắn, hình vuông 950*950mm, dễ dàng phù hợp với mọi không gian trần nhà và thiết kế chung của căn phòng.
    Máy lạnh âm trần có công suất hoạt động từ 2.0hp - 6.0hp, đảm bảo phù hợp cho mọi loại không gian từ nhỏ đến lớn cho phòng gym và yoga.
    Máy lạnh âm trần có mặt nạ thổi gió 4 hướng hoặc 8 hướng, cánh đảo gió linh hoạt đưa gió đến mọi nơi bạn cần khắp phòng.
    Khả năng làm lạnh nhanh chóng và đều đặn, khi khởi động chỉ cần đợi từ 2-5 phút là căn phòng sẽ được làm lạnh hoàn toàn.
    Máy lạnh âm trần có sức chịu tải cao, bạn có thể để nó hoạt động cả ngày dàu mà mà không lo quá tải.
    Máy lạnh âm trần có cách lắp đặt dễ dàng, thuận tiện, khi sửa chữa cũng nhanh chóng và gọn gàng hơn, không cầu kỳ và khó khăn như máy lạnh giấu trần nối ống gió.
    Nếu bạn e ngại rằng trần nhà đã đóng chết và không thể lắp âm trần thì đừng lo, chúng ta có thể thiết kế nó lộ cả dàn lạnh và mặt nạ ra ngoài nhé, vừa độc đáo mà lại vừa giải quyết được vấn đề.

    *** Có thể bạn quan tâm: Máy lạnh âm trần – hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?
    KẾT LẠI.

    Sử dụng máy lạnh âm trần cho không gian là không bao giờ hối hận, tôi tin chắc sự lựa chọn này là đúng và bạn sẽ phải thốt lên vì sự thuận tiện và chất lượng quá vượt trội của dòng máy lạnh này đấy.

    Bây giờ hãy cùng với Hải Long Vân qua bài viết tiếp theo để cùng xem thử đâu sẽ là những cái tên máy lạnh âm trần được chúng tôi đề cử cho bạn nhé!

Chia sẻ trang này