Đổi tên facebook theo ý muốn bằng cách chuyển ngôn ngữ sang tiếng anh

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi trangphan, 8/5/16.

  1. trangphan

    trangphan Member

    Bạn sẽ làm gì đây khi muốn đổi tên facebook của mình trong khi bạn gặp phải một vấn đề đó là lần đổi tên trước của bạn cách đây chưa đủ 60 ngày và bạn không thể đổi tên được. Vậy nên hôm nay tanglikes sẽ hướng dẫn bạn đổi tên facebook theo ý muốn dù chưa đủ 60 ngày và không giới hạn số lần đổi để bạn sẽ không phải chờ đợi lâu đủ để đổi tên theo quy định của facebook.
    [​IMG]
    Đổi tên facebook khi chưa đủ 60 ngày bằng chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng việt sang English

    + Bước 1: Bạn đăng nhập nick facebook mà mình muốn đổi tên trên trình duyệt

    + Bước 2: Bạn nhấp vào liên kết Setting dưới đây

    https://www.facebook.com/settings

    Khi đó giao diện tại phần cài đặt facebook của bạn hiện ra tiếp theo bạn sẽ chọn mục đổi ngôn ngữ. Tại đây bạn chọn chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng Việt sang tiếng Anh

    [​IMG]
    + Bước 3: Ở bước này bạn chọn nút Edit tại mục Name rồi thực hiện việc thay đổi tên trên facebook dù chưa đủ 60 ngày.
    [​IMG]
    Bạn cảm thấy thế nào thật nhanh phải không chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể đổi một cái tên facebook mới của mình theo những ý thích khác nhau và có thể đổi bất kể lúc nào chỉ cần bạn thích.

    Tuy nhiên một lưu ý với bạn là không nên thường xuyên đổi tên facebook vì có thể bạn sẽ bị các chính sách của facebook hạn chế tính năng của tài khoản hoặc bạn có thể bị hack nich...

    Bên cạnh đổi tên facebook cho chính mình nếu như bạn có nhu cầu muốn sử dụng nhiều dịch vụ dành cho facebook như bạn có fanpage và muốn đổi tên, tăng like, tăng sub.. thì hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất mà không phải lo về giá cả, nó sẽ là mức giá rẻ nhất dành cho bạn.
    Liên hệ qua facebook: FB.com/thuat.nguyen.6393

Chia sẻ trang này