Đồng tiền mã hóa Nebulas là gì? Những kinh nghiệm cần biết khi đầu tư vào tiền nebulas

Thảo luận trong 'Máy tính - Laptop' bắt đầu bởi TranTrungHieu123, 12/5/18.

  1. Cùng với các đồng tiền điện tử khác, Nebulas ngày càng cho thấy sức lan tỏa của nó trong thị trường tiền tệ còn non trẻ những đầy tiềm năng này. Vậy Nebulas là gì? Những điều gì cần chú ý khi đầu tư vào nó. Hãy cùng Bigcoinvietnam tìm hiểu về Nebulas để có câu trả lời cho mình nhé.
    Tiền mã hóa Nebulas là gì?

    [​IMG]

    Nebulas là gì? Bạn cần tìm hiểu ngay

    Nebulas là gì (hay còn gọi với tên NAS) là một hệ thống blockchain tự phát triển với “một nền tảng phân cấp cung cấp sự tìm kiếm cho tất cả các blockchains.” Được thành lập vào năm 2017, dự án Nebulas IO Foundation được thành lập ở Singapore bao gồm công cụ tìm kiếm và hợp đồng thông minh — những điều hiện tại không khả thi trên Ethereum.


    Mục tiêu của Nebulas là gì?
    Nebulas ra đời với khát vọng tạo nên những công cụ tìm kiếm chính xác. Bằng việc thiết lập các thuận toán khác nhau. Dựa trên nền tảng hợp đồng thông minh thuộc những ứng dụng phân cấp rõ ràng. Các phần ứng dụng đó nằm trong không gian Blockchain có độ phủ sóng rộng. Chúng được xem là phát triển nhất hiện nay

    Tìm hiểu về Nebulas và lịch sử hình thành đồng tiền Nebulas
    Cùng tìm hiểu về lịch sử hình thành Nebulas

    Nhắc về lịch sử hình thành tiền mã hóa Nebulas. Theo các chuyên gia đó là cả câu chuyện dài hơi. Nhưng kết thúc lại “có hậu” như trong chuyện cổ tích. Nebulas chính thức được tung ra thị trường từ tháng 6 năm ngoái (2017) tại Singapore. Chỉ sau nửa năm đi vào hoạt động đó, Nebulas đã thu được những “trái ngọt” đầu tiên. Họ đã phát hành sách trắng kể về quá trình dày công nghiên cứu. Từ đó, nhằm chế tạo ra những đồng tiền chất lượng. Trong đó, có đề cập đến một số vấn để bắt nguồn từ công nghệ làm nên NAS. Đồng thời bệ phóng tạo nguồn mở dùng tùy ý là gì. Sang quý 4, nhà sản xuất bắt đầu cho trải nghiệm thử. Để đánh giá chính xác tiềm năng của đồng tiền này mang lại. Bước đến năm 2018, quý 1 đã hoàn thành mục tiêu khi cho ra đời phiến bản mới cứng 1,0. Mọi người còn chưa kịp hoàn hồn, háo hức chưa giảm thì đơn vị chủ quản đã có kế hoạch ra mắt bản 2.0 với nhiều tính năng và đặc điểm nội trội hơn.

    Đội ngũ phát triển tiền mã hóa Nebulas gồm những ai?
    Nebulas phải nói sở hữu những con người giàu tiềm năng, có óc sáng tạo. Nó bao gồm 14 thành viên chính. Đứng đầu là Hitters Xu — Nhà sáng lập kiêm CEO của Nebulas. Anh còn được biết đến trong vai trò là điều hành NEO. Bên cạnh đó, với đầu óc nhạy bén của mình, Xu được xem như ngọn cờ đi tiên phong trong nền công nghệ Blockchain. Anh cũng từng là đồng sáng lập Bitsclub — Một cộng đồng mở, trao đổi các vấn đề về coin và nền tảng trên đây. Ngoài Xu ra, Nebulas còn có những đồng sáng lập và đội ngũ nhân viên hùng hậu như: Robin Zhong cùng Aero, Duran liu, Jackie Lim…Mỗi người trong số họ đều là những thành viên cốt cán, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số này

    Tiền mã hóa Nebulas được tạo ra bởi những con người đầy nhiệt huyết

    Cơ chế hoạt động của tiền mã hóa Nebulas
    Cơ chế hoạt động của Nebulas là gì? Nhiều người trong cộng đồng crypto đang đề cập đến Nebulas là “Google mới”. Trong khi cả hai đều tương tự như nhau theo một khía cạnh nào đó, chúng có cách sử dụng khác nhau. Google dành cho tìm kiếm thông tin trên mạng trong ngày, trong khi Nebulas tập trung vào các tìm kiếm trong số các ứng dụng phân tán (DApps), hợp đồng thông minh và tài sản bị chặn của người dùng.

    Đến bây giờ,

    Token Nebulas (NAS)

    là một token ERC20. Tuy nhiên, khi mạng lưới chính ra mắt vào tháng 3, NAS sẽ chuyển từ Ethereum sang chuỗi Nebulas khác biệt. Theo báo cáo tóm tắt, nhiệm vụ của Nebulas là “đưa chúng ta sống với mức độ tự do và bình đẳng cao hơn”. Nhóm nghiên cứu hy vọng rằng công nghệ blockchain của họ sẽ giúp tạo điều kiện cho việc chuyển dữ liệu công cộng sang dữ liệu cá nhân, loại bỏ các tập đoàn lớn như Google, Amazon, và Facebook từ việc phân tích / thu thập lợi nhuận từ các dữ liệu đó.

    Đặc điểm về thị trường tiền mã hóa Nebulas (NAS)
    Nebulas có tổng cộng 100 triệu NAS với nguồn cung lưu hành là 35.500.000 NAS. Tính đến nay,

    tiền mã hóa NAS

    đứng thứ 66 về tổng giá trị thị trường với giá trị 447.019.550 USDVòng trước bán 30% tổng số tiền của thẻ NAS, và vòng sau (vào tháng 6 năm 2017) đã bán được 5%. 20% NAS được dành riêng cho các đội phát triển và người sáng lập, với các thẻ còn lại được sử dụng cho “sử dụng hoạt động và xây dựng hệ sinh thái”.

    Những đặc điểm về tiền mã hóa Nebulas bạn cần biết khi đầu tư

    Bạn có thể mua tiền mã hóa Nebulas (NAS) ở đâu?
    [​IMG]

    Bạn có thể mua tiền mã hóa Nebulas trên các sàn giao dịch như Huobi, Gate.io, OKEx, và EtherDelta. Tuy nhiên, trước tiên bạn phải gửi một trong hai đồng Bitcoin hoặc Ethereum vào ví giao dịch tương ứng vì hai đồng tiền này là một cặp để giao dịch với NAS.

    Chúng tôi đề nghị sử dụng các trang web có uy tín để mua tiền mã hóa. Coinbase và Bitstamp là những lựa chọn phổ biến vì chúng cho phép dùng thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng. Bạn cũng có thể sử dụng CoinMama để nhận được tiền mã hóa nhưng nó thường có lệ phí cao hơn. NGoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về VeChain VEN là gì để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

    Bạn có thể lưu trữ Nebulas (NAS) ở đâu?
    Ví điện tử là cách lưu giữ tiền mã hóa Nebulas tốt nhất

    Token Nebulas

    ban đầu được tạo ra như là một token ERC20. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua Token NAS và lưu trữ chúng trong các ví điện tử như Ethereum MyEtherWallet, MetaMask và Coinomi. Tuy nhiên, bạn cần phải thay đổi ví của bạn để lưu trữ thẻ NAS. Theo nhóm nghiên cứu, NAS sẽ được hoán đổi “1: 1 cho token NAS bản địa trên blockchain Nebulas sau khi Mainnet được phát hành”. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm sự đơn giản trong việc lưu trữ NAS, có thể dễ dàng hơn để chờ mua nó cho đến khi có sự thay đổi. Công ty cũng sẽ công bố hướng dẫn thêm về điều này trong tương lai gần.

    Tỷ giá tiền mã hóa Nebulas là bao nhiêu?
    Tính tại thời điểm người viết bài,

    tỷ giá Nebulas

    có những biến động lớn nhỏ. Duy trì ở mức bình thường, không đánh lo ngại. Thống kê theo số liệu coinmarketcap cung cấp như sau:

    + 1 NAS = 144.661 VNĐ.

    Giá trị có thể nhận xét chênh lệch khá cao

    + 1 NAS = 6.3323 USD

    Giá trị chênh lệch giữa NAS/USD cách rất xa nhau

    + 1 NAS = 0,001 BTC

    Tỷ giá tiền mã hóa Nebulas ở mức trung bình trên thị trường

    Dù có giá trị cao hơn cả VNĐ, USD nhưng khi để NAS gần BTC, khoảng cách vẫn còn quá lớn so với “ông vua mã coin” Bitcoin

    Xét dao động tỷ giá trong 1 giờ, có sự tăng trưởng nhẹ lên 0,59%. Nếu sau 24 tiếng, biên độ dao động sẽ nhích lên con số 4,52%. Ngoài ra, so sánh tỷ giá 7 ngày liên tiếp, ta lại nhận thấy giá trị NAS vẫn tăng đều, ở mức 7,39%. Như vậy, ta có thể nhận thấy rằng, giá trị của

    tiền mã hóa Nebulas cũng như tiền mã hóa VeChain VEN có giá bao nhiêu luôn thay đổi liên tục, không đoán trước được. Tuy nhiên, đối với một đồng tiền trẻ như NAS đó là tín hiệu đáng mừng. Nếu cứ mãi giảm hoặc giậm chân tại chỗ thì sự phát triển của nó sẽ rất chậm chạp.

    Có thể nói, bài viết đã khái quát cho chúng ta về những điểm cơ bản nhất của

    tiền mã hóa Nebulas

    . Hy vọng bạn đọc sẽ thấy thú vị và thêm chút kiến thức về loại coin này!

Chia sẻ trang này