Đồng hồ treo tường đẹp, giá rẻ, trang trí tại TPHCM, Hà Nội

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi BacTienManh1988, 8/9/18.

  1. Đồng hồ treo tường nghệ thuật đang dần trở thành một vật không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơ quan… Vì nó góp phần tạo nên điểm nhấn, sự tinh tế trong những không gian kiến trúc khác nhau từ cổ điển tới đương đại và phần nào đó biểu hiện phong thái cũng như tính cách của gia chủ. Chính vì lý do đó nên chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng sự chọn lọc từ kiểu dáng, kích cỡ cho tới kiểu dáng cùng với sự tham vấn tận tình vững chắc bạn sẽ tìm được mẫu đồng hồ hợp với không gian ngôi nhà mình nhất.

    XEM THÊM: Xu thế 500+ mẫu đồng hồ treo tường đẹp 2018

    Bạn đang cần tìm cho ngôi nhà mình một chiếc đồng hồ nghệ thuật ư? Vậy thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy, chúng tôi chuyên cung cấp đồng hồ nghệ thuật với nhiều mẫu mã, chủng loại, trang trí tinh xảo và độc đáo nhất. Đồng hồ nghệ thuật càng ngày càng có khuynh hướng phát triển đổi mới về mẫu mã, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi không ngừng update thêm nhiều mẫu đồng hồ mới hạp hơn nữa với đề nghị của khách hàng từ dòng cắt kim khí, gỗ, gốm sứ cho tới các dòng cao cấp khảm trai, hổ phách và mạ vàng…

    [​IMG]

    Chắc hẳn ai cũng biết huê hồng được mệnh danh là nữ vương của những loài hoa, biểu tượng đặc trưng của phái đẹp. Nắm bắt tâm lý đó nên những mẫu đồng hồ trang hoàng phòng khách kiểu dáng hoả hồng đã được ra đời để chiều lòng chị em. Sự kiêu sa ẩn chứa trong từng đường nét thiết kế tường tận. Khát vọng về một tình ái hạnh phúc hay vẻ đẹp tinh tú được trình diễn.# trong những chiếc đồng hồ trang hoàng đầy tinh xảo. Bên cạnh đó, hình ảnh biểu tượng cho phụ nữ thoát ra khỏi căn bếp đã tạo nên sự phá cách mới mẻ. Một sản phẩm đồng hồ treo tường không chỉ để trang trí, mà còn để tôn vinh sắc của một nửa thế giới nên luôn được các mẹ, các chị dành hết lời khen và chọn lựa.

    Trong Phật Giáo, chim công là hóa thân của Khổng Tước Minh Quân Bồ Tát, vị bồ tát giúp tiêu trừ tai ương, khổ nạn, bệnh tật, ma quỷ, từ đó mang đến cho thiên hạ sự cát tường, như ý.

    Trong văn hóa Ấn Độ, chim Khổng Tước gắn liền với hình ảnh nữ thần Lakshmi, nữ thần của sắc, sự phúc hậu, sẻ chia, may mắn,sự sung túc và thịnh vượng.

    Trong thần thoại Hy Lạp, chim công gắn liền với nữ thần Hera – người vợ quyền lực của thần Zeus, theo đó những con mắt của chim công chính là các con mắt của của Argos được bà dùng để trang hoàng chim công của mình.
    Như vậy thật dễ hiểu khi chim công trở thành vật phẩm phong thuỷ được nhiều người chuộng trong đó có đồng hồ treo tường cao cấp chim công. Đồng hồ treo tường hình chim công không còn là một vật phẩm trang hoàng thường ngày nữa mà nó trở thành vật phong thủy điều hòa âm dương là tượng trưng của quyền lực, cuộc sống gia đình, hôn nhân, phong túc, phong lưu, mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

    Bạn là người mê đồng hồ hay thích sưu tập sờ soạng những loại đồng hồ quý và đẹp, đặc biệt là những loại đồng hồ trang hoàng để mô tả được sự sang chảnh, quý phái hay đẳng cấp của bạn và không gian ngôi nhà bạn. hiện thời thời đại công nghệ ngày càng phát triển, kèm theo đó là sự ra đời của rất nhiều loại đồng hồ với các kiểu chất liệu từ cắt kim khí, đính đá, gốm sứ, khảm trai, gỗ… với rất nhiều những mẫu mã những phong cách khác nhau, từ những loại đồng hồ treo tường mang phong cách cổ điển đến phong cách thời thượng để có thể phục vụ được cả thảy những khách hàng và hiệp với mọi không gian

    Chắc hẳn ai cũng biết hoả hồng được mệnh danh là nữ vương của những loài hoa, tượng trưng đặc trưng của phái đẹp. Nắm bắt tâm lý đó nên những mẫu đồng hồ trang hoàng phòng khách kiểu dáng huê hồng đã được ra đời để chiều lòng chị em. Sự kiêu sa ẩn chứa trong từng đường nét thiết kế tận tường. Khát vọng về một tình hạnh phúc hay vẻ đẹp tinh tú được bộc lộ trong những chiếc đồng hồ trang trí đầy tinh xảo. Bên cạnh đó, hình ảnh biểu tượng cho đàn bà thoát ra khỏi căn bếp đã tạo nên sự phá cách mới mẻ. Một sản phẩm đồng hồ treo tường không chỉ để trang trí, mà còn để tôn dung nhan của một nửa thế giới nên luôn được các mẹ, các chị dành hết lời khen ngợi và tuyển lựa.

Chia sẻ trang này