Đồng hồ Piaget chính hãng - chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi hongdiepym, 8/9/18.

  1. hongdiepym

    hongdiepym Member

    Đồng hồ Piaget chính hãng - chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới. Bạn có tin có thể sản xuất được chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp mỏng có 2mm không? Nhưng piaget đã làm được điều đó đúng là quá thần kỳ

    Vào năm 1957, Piaget đã giới thiệu một sự đổi mới hiện đại về đồng hồ - chiếc Calibre 9P, chỉ dày 2mm, là một trong những động tác mỏng nhất từng được thực hiện.

    Nó đã đưa công ty một số 60 năm, nhưng bây giờ nó vừa công bố bước tiến công nghệ mới nhất của nó đã được bốn năm phát triển - Altiplano Ultimate Concept.
    Chiếc đồng hồ, như tên gọi cho thấy, chỉ là một khái niệm cho bây giờ, mặc dù mong đợi để xem một phiên bản thương mại tại một số điểm. Điều đáng chú ý về phần này là nó chỉ cao 2mm. Không 2mm cho chuyển động, nhưng 2mm cho toàn bộ đồng hồ - trường hợp, chuyển động và tinh thể.
    Xoay đồng hồ sang bên và bạn hầu như không nhìn thấy nó. Lên gần có vẻ như gần như không thể rằng đây có thể là một chiếc đồng hồ đeo tay tự động sẽ chạy trong 44 giờ. Thành tích này của kỹ thuật sản xuất đồng hồ xuất hiện sau Altiplano 900P của năm 2014, nơi toàn bộ sản phẩm được tạo thành tiêu đề vì nó chỉ rộng 3.65mm.

    [​IMG]

    Piaget sử dụng một hợp kim coban dựa trên thường dành riêng cho cấy ghép phẫu thuật cho các tấm đế phong trào, gia công vào trường hợp trở lại, để ngăn chặn các cơ chế từ xoắn.

    Các tinh thể sapphire, thường là 1mm sâu trong một chiếc đồng hồ cao cấp thông thường, cần phải được cạo để chỉ 0.2mm để bảo vệ sự svelteness của thiết kế.

    Trong thực tế, mỏng manh là Altiplano Ultimate Concept, thậm chí dây đeo đồng hồ tiêu chuẩn quá dày (dây cổ điển khoảng 2,5mm), vì vậy nhóm phát triển phải thiết kế một dây đeo dày 1,1mm với một miếng kevlar trong ở giữa. Ngay cả vương miện tròn truyền thống đã được làm phẳng.

    ==>http://donghovintage.vn/dong-ho-franck-muller-3

Chia sẻ trang này