Đồng hồ Franck Muller nam Vanguard - Dây đeo bằng da Analog

Thảo luận trong 'Thông gió thông thường' bắt đầu bởi hongdiepym, 5/9/18.

  1. hongdiepym

    hongdiepym Member

    Đồng hồ Franck Muller nam Vanguard - Dây đeo bằng da Analog. Đây là mẫu đồng hồ Franck Muller nam đặc biệt nhất rất phù hợp với những anh chàng có tính cách cá tình phá cách mong muốn sự nổi bật

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Nhãn hiệu: Franck Muller
    Xem hình dạng: Tonneau
    Dây đeo: Da
    Đối tượng sự dụng Đàn ông
    Kiểu: Casual Watch
    Số mô hình: V45SCDT5NBC
    [​IMG]


    Mô tả chi tiết

    Đồng hồ Franck Muller Vanguard có mức dự trữ năng lượng 42 giờ. Franck Muller này xem một chiếc đồng hồ màu trắng với chữ số appliqués. The Franck Muller Vanguard Watch for Men kết hợp thiết kế sang trọng với thời gian lưu giữ chính xác. Với một chiếc đồng hồ màu trắng và một chiếc hộp hoa hồng vàng, chiếc đồng hồ Franck Muller này là một vẻ đẹp thực sự. Tông màu hồng-vàng và trắng thêm một dấu gạch ngang của phong cách cho sự xuất hiện của bạn. Các trường hợp và vòng đeo tay giữ lại bóng của họ cho các lứa tuổi, do đó giữ sự sang trọng của chiếc đồng hồ còn sống. Đồng hồ analog này có một cửa sổ hiển thị ngày ở vị trí đồng hồ sáu o cập nhật bạn với ngày chỉ trong nháy mắt. Hơn nữa, chiếc đồng hồ này có chữ số appliqués cung cấp khả năng đọc thời gian tuyệt vời. Chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard này hoạt động trên một chuyển động tự động của tầm cỡ FM0800, có nguồn gốc từ thời điểm tự nhiên của cổ tay bạn.
    ==>http://donghovintage.vn/dong-ho-omega-deville-gia-bao-nhieu.htm

    KIỂU QUAY ĐẦU VÀ KẾT THÚC

    Đồng hồ Franck Muller này sẽ đưa trò chơi theo phong cách của bạn lên cấp độ tiếp theo. Nó cung cấp cho bạn một cái nhìn khá khiêm tốn tạo nên ấn tượng đầu tiên hoàn hảo. Chiếc đồng hồ tuyệt vời này có vỏ hoa hồng vàng bổ sung hoàn hảo với mặt đồng hồ màu trắng. Hơn nữa, các chữ số appliqués và chi tiết tinh tế làm cho bạn nhìn vào mặt đồng hồ một lần nữa và một lần nữa. Mặc chiếc đồng hồ Franck Muller này với bộ quần áo ưa thích của bạn để tìm người mặc đồ đẹp nhất trong bất kỳ bữa tiệc nào.

    ĐỂ THUẬN TIỆN CHO BẠN

    Chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard này chạy trên một phong trào tự động với dự trữ năng lượng 42 giờ. Vỏ vàng hồng chất lượng cao có độ bền và sức mạnh để ở lại với bạn trong nhiều năm. Dây đeo bằng da được trang bị khóa triển khai mang đến cho bạn sự an toàn phù hợp và giúp bạn đeo hoặc tháo đồng hồ dễ dàng. Hơn nữa, kính sapphire bảo vệ các thành phần bên trong khỏi bị hư hại và cung cấp khả năng chống trầy xước tuyệt vời.
    ==>http://donghovintage.vn/mua-dien-thoai-vertu-cu-chinh-hang-gia-re-nhat-o-dau.htm

Chia sẻ trang này