Đồng hồ đo lưu lượng nước Cidong Hàn Quốc, hàng chính hãng chiết khấu cao.

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi phuong09, 24/11/20.

  1. phuong09

    phuong09 New Member

    Trong giới công nghiệp chắc hẳn ai cũng biết đến Công ty Pgtech chuyên cung cấp van công nghiệp, thiết bị đo, thiết bị cảm biến,…Nhưng thiết bị đo lưu lượng nước (đồng hồ nước) đang là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay xuất hiện ở các hộ gia đình, các tòa nhà trung cư, khách sạn xí nghiệp, bệnh viện, trường học…được các nhiều nhà thầu cơđiện tin dùng. Pgtech là nhà phân phối đồng hồ nước chất lượng cao đại diện hãng Cidong tại Việt Nam.

    Nhiều hộ gia đình, nhiều doanh nghiệp sử dụng nước bừa bãi, lãng phí, khai thác nước không kiểm soát nên đôi khi nguồn nước bị khan hiếm.

    Chính vì vậy, đồng hồ nước hay còn gọi là thiết bị đo lưu lượng nước được ra đời. Đồng hồ nước là thiết bị đo lưu lượng nước mà hàng ngày bạn sử dụng. Để hiểu rõ hơn thì bạn nên hình dung nó nhưđồng hồ đo số điện nhà bạn. Dựa vào đồng hồ nước này để tính được số nước bạn sử dụng và quy ra số tiền. Theo nhu cầu sử dụng có:

    + Đồng hồ đo nước nóng

    + Đồng hồ nước lạnh

    + Đồng hồ nước thải

    + Đồng hồ đo lưu lượng khí.

    Đồng hồ nước CIDONG thường được làm bằng đồng, bằng gang. Loại bằng đồng sẽ có giá cao hơn bằng gang. Bằng đồng nối ren: DN15, DN20, DN32, DN40, DN50.Bằng gang nối bích có từ DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN 200, DN250, DN300, thậm chí còn có các cỡlớn hơn như DN350, DN400, DN500, DN600. Đồng hồ nước CIDONG Hàn Quốc còn được mệnh danh là dòng sản phẩm có thế mạnh, chất lượng cao, độ chính xác hiệu quả. Đồng hồ CIDONG hàn Quốc là đồng hồ chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO và xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới trong đó có thị trường Việt Nam. Đồng hồ CIDONG gồm có 2 loại gồm đồng hồ nước dạng cơ vàđồng hồ loại điện từ kết nối BMS chuẩn RS485.

    + Đồng hồ đo nước dạng cơ là thiết bị dùng hoàn toàn vào lực cơ học. Được cấu tạo khi mà có dòng nước chảy qua thì tuabin và bánh rang sẽ quay sau đó bộ dọc mới xác định được số lượng và qua đó tính được m3 sử dụng. Đồng hồ cơđược dùng chủ yếu cho hộ gia đình, công trình nhà máy nước,…

    + Đồng hồ đo nước dạng điện từ là loại có kết nối với hệ thống điều khiển BMS, có màn hình hiển thị thông số điện tử. Nó được chạy bằng được hoặc pin năng lượng. Loại đồng hồ nước dạng điện từ này được dùng đa sốở các bệnh viên, xí nghiệp, siêu thị,…

    Ngoài ra Pgtech còn có đồng hồ đo BTU Meter Onicon của Mỹ, nó là 1 dòng đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ nổi tiếng của thế giới.

    Để có thêm thông tin chi tiết về các loại đồng hồ đo lưu lượng nước, vui lòng liên hệ với PGTECH. Không chỉ có đồng hồ nước, Pgtech còn có nhiều sản phẩm thiết bị đo khác nhưđồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ, các thiết bị cảm biến cho hệ HVAC.

    Hiện này, PGTECH phân phối các loại đồng hồ đo lưu lượng nước hay còn gọi là đồng hồ nước của thương hiệu đồng hồ nước CIDONG nổi tiếng tại nhiều nước trong đó có thị trường Việt Nam. Đồng hồ nước CIDONG xuất khẩu sang nhiều quốc gia như Châu Âu, Mỹ, Trung Đông, Châu Á và sự có mặt của CIDONG tại thị trường Việt Nam đã mang lại dòng sản phẩm đông hồ nước chất lượng cao, thêm vào lựa chọn cho khách hàng tại các công trình xây dựng tòa nhà, các dự án nhà máy nước sạch….


    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

    ADDRESS VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail:info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn

    Website:www.pgtech.com.vn

Chia sẻ trang này