Đồng hồ đo áp suất nên lắp như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị trong ngành công nghiệp' bắt đầu bởi dong.eriko, 8/10/15.

  1. dong.eriko

    dong.eriko Member

    Những lưu ý khi lắp đặt đồng hồ đo áp suất

    Khi lắp đặt một đồng hồ áp suất người lắp cần phải thật tỷ mỉ. Để cho đồng hồ hoạt động ổn định và đạt công suất cao cần có các lưu ý về: Vị trí lắp đặt, cách gắn thiết bị, bảo vệ thiết bị, lắp thêm

    - Nên chọn vị trí sao cho có thể giảm thiểu hiện tượng rung, nhiệt độ và độ ẩm môi trường để kéo dài tuổi thọ cũng như tránh làm sai số thiết bị. Nơi khô ráo và tránh các nguồn nhiệt trực tiếp như lò hơi là một vị trí lý tưởng để lắp đặt thiết bị.

    - Cách gắn thiết bị

    Tuyệt đối không được tác động vào phần đồng hồ để gắn thiết bị vào đường ống. Nên sử dụng mỏ lết để gắn phần ren có sẵn vào. Tùy vào nhà cung cấp mà có thể sử dụng thêm vòng đệm để giúp thiết bị được gắn chặt hơn và không xảy ra sai số.

    - Bảo vệ thiết bị

    Nếu môi chất là hơi, cần lắp một ống siphon chứa nước để gắn giữa thiết bị và đường ống để tránh ảnh hưởng của hơi đến thiết bị. Khi nhiệt độ quá cao có thể ảnh hưởng đến sự chính xác của thiết bị.

    - Lắp thêm

    Nên gắn một van đóng mở để có thể thuận tiện cho việc tháo lắp thiết bị sau này khi cần thay mới hoặc bảo trì, hoặc van kim trên đường ống để có thể điều chỉnh áp suất. Áp suất qua thiết bị không nên quá 75% dãy đo tổng.

    Các thiết bị chính như: Đồng hồ đo áp lực Wika, Công tắc áp suất

    Liên Hệ:

    Email: sale.eriko@gmail.com

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    VPGD: P.606 - CT3A - Khu đô thị Văn Quán - Hà đông

    Tel: 0435 501 808 0466 868 371 /Fax: (+ 84) 4 35501808

    Mb : 0988 628 586 / 0947 338 608

Chia sẻ trang này