Đồng đội hết lời khen ngợi Firmino

Thảo luận trong 'Sinh vật cảnh' bắt đầu bởi thangvaha, 27/2/18.

  1. thangvaha

    thangvaha Member

    Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã lên tiếng ca ngợi tài năng của tiền đạo Roberto Firmino, anh cũng tin cầu thủ người Brazil sẽ gia hạn với The Kop.
    w88 Ở mùa giải này, tiền đạo Roberto Firmino đang duy trì phong độ khá tốt. Ngôi sao người Brazil đang cùng với Salah và Mane hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn, cầu thủ sinh năm 1991 còn kiến tạo rất nhiều cho các đồng đội. Tính tới thời điểm hiện tại, Firmino đã ghi 21 bàn và tung ra 9 kiến tạo trên mọi mặt trận, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng thành phố Cảng ghi hơn 100 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải này.

    dang ky w88 Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã lên tiếng ca ngợi tài năng của tiền đạo Firmino: “Anh ấy là một tiền đạo giỏi, anh ấy rất đa năng khi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò trong một trận đấu. Firmino là một tiền đạo có lối chơi hiện đại, anh ấy di chuyển rất nhiều khiến hàng thủ đối phương gặp khó trong việc theo kèm. Không chỉ ghi bàn anh ấy còn tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của Liverpool, Klopp đang phát huy tối đa khả năng của Firmino”.

    w88 mobile “Tôi biết rằng BLĐ CLB đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh ấy, tôi hy vọng Firmino sẽ nhanh chóng đồng ý. Anh ấy khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy tôi tin rằng anh ấy sẽ đồng ý ký hợp đồng mới. Liverpool là đội bóng tốt nhất để Firmino phát huy hết khả năng của mình, tôi nghĩ rằng không ai có thể giúp anh ấy phát huy hết những tố chất của mình như Klopp, họ đang có sự kết hợp rất hoàn hảo”, hậu vệ của Liverpool tiếp tục.

    Liverpool đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, với phong độ rất cao trong thời gian gần đây họ đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Ở Champions League, The Kop đánh bại Porto 5-0 ngay trên sân đối thủ, họ gần như đã đặt một chân vào vòng tứ kết. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng thầy trò Klopp đi sâu ở sân chơi châu Âu là hoàn toàn có thể.

    Ghé qua:bit.ly/2yQBDyu

    bit.ly/2fHP8oX

    Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.

Chia sẻ trang này