MẶC ĐẸP CÙNG ÁO THUN ĐEN CHO NAM 2021 : BẠN ĐÃ BIẾT?

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi totoshop, 3/2/21.

  1. totoshop

    totoshop Member

    Với gam màu đen “kinh điển” mà chàng trai nào cũng ưa chuộng và sử dụng vào các set đồ của mình. Bởi khi khoác lên người sắc thái huyền bí này trông bạn sẽ cực kì nam tính và cuốn hút trong bộ trang phục của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn diện chúng trong bất cứ hoàn cảnh nào! Trong đó có lẽ không thể không nhắc tới chiếc áo thun đen cho nam mix match cực đa dạng với các items khác. Vậy mặc đẹp cùng chiếc áo này bằng cách nào? Cùng Totoshop theo dõi ngay những gợi ý dưới đây nhé!

    1. Áo thun basic :

    Mang kiểu dáng truyền thống và tối giản nhất, chiếc áo thun basic màu đen có thiết kế cổ tròn, tay ngắn bằng chất liệu cotton co giãn khác tốt cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc được thoải mái và vận động linh hoạt khi diện. Thêm vào đó chúng còn mang tới vẻ khỏe khoắn và không bao giờ bị lỗi thời!
    [​IMG]
    2. Áo thun tay dài :

    Là chiếc áo được “săn lùng” nhiều không kém áo thun basic, ao thun den tay dài sẽ là item thích hợp cho những ngày khí hậu mát mẻ hoặc se lạnh cho bạn đấy! Tuy chúng được thiết kế phần tay dài nhưng vẫn không mang đến người mặc sự khó chịu khi mặc mà thay vào đó là khả năng che chắn hiệu quả cùng vẻ hiện đại cho các chàng trai.

    3. Áo thun polo :

    Chiếc ao thun den polo là sản phẩm của việc “lai” giữa áo sơ mi và chiếc áo thun, cõ lẽ thế nên chúng mang đầy đủ những vẻ đẹp của 2 items trên giúp nam giới càng đẹp và ấn tượng hơn trong các outfit của mình, từ đi làm, đi học hay đi chơi, thậm chí là đi tiệc.

    của việc câu kết hoàn hảo thân sơ mi cũng như áo thun bản sắc. phục trang nè vừa bao gồm sự biến hóa năng động nhớ dáng vẻ tay ngắn của áo phông thun, vừa có sự bóng nhoáng của áo sơ ngươi nhờ vào mẫu thiết kế cổ trụ chữ V, lá cổ nhỏ tuổi, dễ dàng gập. màu đen cho nhan sắc thái bí ẩn, sang trọng, và đồng thời nó còn là cứu tinh của đa số thành viên gia đình có giữa hình tương đối béo phệ.

    Trang phục này vừa có sự năng động nhớ thiết kế tay ngắn của áo thun, vừa có sự lịch lãm của áo sơ mi nhờ thiết kế cổ trụ chữ V, lá cổ nhỏ, dễ gập. Màu đen mang lại sắc thái huyền bí, trẻ trung, và đồng thời nó còn là cứu tinh của những người có thân hình hơi mũm mĩm.



    Xem thêm tại Totoshop !

Chia sẻ trang này