Đồ chơi mang lại cuộc sống đôi lứa viên mãn

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi thangbomabc, 23/8/18.

  1. thangbomabc

    thangbomabc Member

    Lấy vợ được 15 năm, anh Nguyễn Tú (Ba Đình) cũng chỉ có hiểu biết “bản năng” về dục tình. Thuở thanh niên, dăm ba đứa bạn thân có kháo nhau về chuyện yêu đương, chém gió về vài phong thái “lâm trận”, anh Tú thường đỏ mặt, giỏng tai nghe. Đến khi có người tình, cũng chỉ dám nắm tay, sờ chân, hôm nào mạnh bạo lắm mới đánh liều hôn một cái. Thế cũng đủ tim đập chân run cả tuần.

    Sau 1 năm yêu nhau, anh và bạn gái cũng đã vượt quá giới hạn. Tuy nhiên, cái sự khởi đầu đó chẳng mùi mẫn, lãng mạn gì khi vội vã, dấm dúi tại một nhà nghỉ ẩm thấp. Anh “hành sự” theo bản năng, bạn gái im lặng chấp nhận. Sau này tân tiến hơn, anh cũng biết đọc thêm, “mày mò” thêm vài kiểu lâm trận nữa. Tuy nhiên, anh và bạn gái chung cuộc cũng đã "đứt gánh giữa đường".

    Người vợ sau này của anh đủ nết hiền lành, thục nữ, đảm đương, tháo vát. Tuy nhiên, hai vợ chồng yêu nhanh, cưới nhanh, chuyện yêu chưa kịp “bén hơi” thì chị lại có bầu, sinh con, rồi lại có bầu.

    Suốt 5 năm, hai vợ chồng chỉ thực hành nhiệm vụ “nối dõi” mà không hề trao đổi về dục tình. Anh làm “xả stress” cho xong, chị cũng âm thầm hưởng thụ. Cho dù hoàn thành nhiệm vụ “đúc” hai đứa con, tần suất yêu mỗi tháng đôi ba bận, nhưng càng ngày, anh Tú càng thấy nhàm chán, mệt mỏi. Chị Bích - vợ anh cũng cảm thấy mọi sự như “cơm nguội”.

    Sản phẩm sextoy cho nam số1 giờ

    https://shopkiss.vn/sextoys-cho-nam/

    http://sinhly16.net/sextoy-nam/

    ngẫu nhiên lên mạng, anh tìm thấy mấy trang quảng cáo sex toy với nhiều “vật lạ” mà xưa nay anh chưa từng mường tưởng ra. Chỉ riêng “áo mưa” cũng đã thấy hoa mắt, chóng mặt.

    Thấy vài chiếc “áo mưa” đôn dên có nhiều gai, râu chi chít với chức năng “làm to, kéo dài, tăng cảm giác, kéo dài thời kì lâm trận,”, lại có cả máy rung “tít mù” khiến chồng sung vợ sướng, anh Tú đã quyết định mua một chiếc. Lúc đầu, vợ anh có hơi ái ngại nhưng sau thấy chồng thuyết phục, cũng muốn thử cảm giác mới cho đỡ nhàm, chị Bích cũng đồng ý.

    thời kì đầu, đúng là có nhiều cảm giác mới lạ. Không rõ có phải trợ lực tốt hay là chỉ là sự thăng hoa ý thức mà anh Tú thấy mình bền bỉ, bạo liệt nhiều hơn trước. Chị Bích cũng thẳng tuột nở nụ cười thoả nguyện.

Chia sẻ trang này