Đốt mụn thịt có bị đau hay không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi bingo180494, 17/6/17.

  1. bingo180494

    bingo180494 Member

    Vừa sinh cháu được vài tháng mà da mặt tôi có nhiều biến đổi quá. Làn da không còn được tươi trẻ, căng mịn như thời con gái. Mọi người ai gặp lại tôi đều nhận xét trông tôi già đi rất nhiều. Có lẽ bởi da mặt tôi ngày càng sạm đi và nổi lên rất nhiều nốt mụn thịt tập trung xung quanh vùng mắt . Tôi rất lo sợ vì chúng mọc lên ngày càng nhiều và đang có dấu hiệu lan sang các vùng khác Tôi cũng đang dự định đi đốt mụn thịt nhưng vẫn còn lăn tăn vài điều.Đốt mụn thịt có đau không ?Mong bác sĩ tư vấn giúp ! ( Minh Thu – Hà Nam)
    >>cách trị mụn thịt dư
    Trả lời :
    Chào chị Thu !
    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.vn. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
    Mụn thịt rất thường gặp ở phụ nữ , đặc biệt là chị em sau khi sinh . Trong thời điểm thai kỳ, lượng hormone trong cơ thể có những biến động lớn khiến một số chức năng trong cơ thể bị rối loạn . Trong đó phải kể đến chức năng bài tiết của các ống tuyến mồ hôi dưới da . Tình trạng rối loạn này kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng ứ đọng các nang bã nhờn trên da . Chúng nỏi lên cồm cộm thành những đốm trắng được gọi là mụn thịt . Trường hợp của chị Thu gặp phải cũng do nguyên nhân chủ yếu này gây nên
    [​IMG]
    Đốt mụn thịt có đau không?
    Quay trở lại câu hỏiđốt mụn thịtbằng laser có đau không ?mà chị Thu nêu ở trên . Trước đây, đốt điện là phương pháp chữa mụn thịt khá phổ biến. Tuy nhiên, phương pháp điều trị này còn tồn tại rất nhiều nhược điểm . Sau khi đốt xong, mụn thịt có thể loại bỏ nhanh chóng nhưng không triệt để , bệnh vẫn thường xuyên tái phát và thường để lại sẹo thâm sau điều trị. Phương pháp đốt này nếu người điều khiển máy không có kinh nghiệm có thể làm người bệnh đau rát và gây tổn thương nghiêm trọng tới vùng da
    Ngày nay, với sự ra đời của công nghệ laser siêu xung , việcchữa mụn thịt nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Công nghệ này không chỉ đem lại hiệu quả trong điều trị mà còn có ưu điểm rất nhẹ nhàng , an toàn và không gây bất kì biến chứng nào trên da. Hiện công nghệ này đang được áp dụng tại TMV Đông Á. Nếu chị Thu còn thắc mắc hãy gọi đến hotline1900 6499để được các chuyên gia tư vấn thêm nhé.
    Chúc bạn thành công!

    >>cách trị mụn cóc

Chia sẻ trang này