Đối với đột quỵ thiếu máu não.

Thảo luận trong 'Thông tin dự án' bắt đầu bởi wakadamink2017, 18/7/18.

  1. Đối với đột quỵ thiếu máu não.

    Thưa các bác sĩ, có thê cho tôi rõ hơn về bệnh này và triệu chứng của bệnh đột quỵ được không ạ. Tôi bị mắc 1 chứng bệnh nhưng không biết là bệnh gì, mối khi làm 1 cái gì đó đột ngột, hoặc làm 1chạy 100m thì ngay sau đó tôi bị choáng, tay chân rụng rời, mọi vật xung quanh như 1 bức tranh, khoảng 3phút sau mới trở về bình thường.

    Nếu bệnh nhân có khó khăn khi nuốt nước, thầy thuốc sẽ tạm thời khuyến cáo bệnh nhân không được ăn hoặc uống bất kỳ thứ gì. Trong thời gian đó, thuốc và nuôi dưỡng cho bệnh nhân sẽ được đưa vào cơ thể qua đường truyền tĩnh mạch.Trong những ngày đầu và tuần đầu sau đột quỵ não, thấy thuốc, người nhà bệnh nhân và thậm chí cả bệnh nhân cần phối hợp với nhau để làm giảm nguy cơ bị các biến chứng này.

    Áp dụng vật lý trị liệu là bắt buộc đối với đa số trường hợp sau đột quỵ: Khi bệnh nhân đột quỵ có những biểu hiện: khó khăn trong việc di chuyển; thiếu thăng bằng dẫn đến té ngã; không có khả năng tham gia các hoạt động xã hội; không có khả năng đi bộ hơn 6 phút mà không nghỉ, người chăm sóc cần tham vấn bác sĩ chuyên khoa thần kinh hoặc chuyên gia phục hồi chức năng để quyết định áp dụng điều trị cho người bệnh.

    Không giống như những tế bào khác của cơ thể, một khi tế bào não chết đi, thường sẽ không có tế bào khác thay thế chúng.Vùng não có những tế bào não bị chết do đột quỵ được gọi là vùng nhồi máu não.Nguyên nhân là do phụ nữ bị trầm cảm có xu hướng hút thuốc, tăng cân và ít tập thể dục hơn, cộng thêm họ dễ gặp các vấn đề y tế không kiểm soát được như huyết áp cao và bệnh tiểu đường - các bệnh liên quan đến tăng nguy cơ đột quỵ.

    Đối với đột quỵ thiếu máu não (do tắc mạch máu não), bệnh nhân có thể được xử trí cấp cứu như dùng thuốc tiêu sợi huyết đường tĩnh mạch trong 4,5 giờ đầu, nếu bệnh nhân có tắc các động mạch não lớn có thể lấy huyết khối bằng dụng cụ cơ học qua đường động mạch trong 6 giờ đầu.Đột quỵ -tai biến mạch máu não, xuất huyết não- xảy ra khi dòng máu cung cấp lên một phần não bị đột ngột ngưng trệ hoặc khi có một mạch máu trong não bị vỡ. Lúc này, thể tích não bệnh lý tăng nhưng hộp sọ không tăng.
  2. phuongpasteur3456

    phuongpasteur3456 New Member

    Up cho Thớt <3 các bạn hãy ghé thăm site mình nhé: Auto Thả Tim auto thả tim 2017 auto thả tim bạn bè auto thả tim cho bạn bè auto thả tim chrome auto thả tim facebook auto thả tim free auto thả tim miễn phí auto thả tim trên facebook auto thả tim trên fb auto thả tim trên ios auto thả tim trên iphone auto thả tim trên điện thoại auto thả tim tăng tương tác auto thả tim tương tác bot cảm xúc bot cảm xúc biết ơn bot cảm xúc bông hoa bot cảm xúc bằng cookie bot cảm xúc bằng token bot cảm xúc cookie bot cảm xúc fb bot cảm xúc free bot cảm xúc là gì bot cảm xúc token

Chia sẻ trang này